Tần xuất hiện diện của Ford Everest ngày càng nhiều, dù chưa có các thông tin chính thức khiến không ít người tò mò.

Tại một xưởng dịch vụ của Ford tại Hà Nội bất ngờ có sự xuất hiện của mẫu SUV Everest 2023 với hai phiên bản được cho là Sport và Titanium, theo các đồn đoán hai mẫu xe trên được cho là dùng vào việc đào tạo sản phẩm cho các tư vấn bán hàng.

bat-ngo-xuat-hien-tai-xuong-dich-vu-ford-everest-2023-khien-nhieu-nguoi-to-mo

Trước đó, Ford Everest không ít lần được bắt gặp chạy thử trên đường phố Việt Nam và hiện các đại lý bán hàng cũng đã nhận cọc mẫu xe này từ cuối tháng 3 cùng thời gian dự kiến bàn giao vào cuối tháng 7 đầu tháng 8.

bat-ngo-xuat-hien-tai-xuong-dich-vu-ford-everest-2023-khien-nhieu-nguoi-to-mo bat-ngo-xuat-hien-tai-xuong-dich-vu-ford-everest-2023-khien-nhieu-nguoi-to-mo

Theo các nguồn tin chưa xác định thì sẽ có 4 phiên bản Ford Everest gồm Titanium 2 cầu, Titanium 1 cầu, Sport 1 cầu và Ambiente 1 cầu số sàn. Tất cả đều được trang bị màn hình trung tâm 12 inch đặt dọc trừ bản số sàn sẽ là 10 inch.

bat-ngo-xuat-hien-tai-xuong-dich-vu-ford-everest-2023-khien-nhieu-nguoi-to-mo bat-ngo-xuat-hien-tai-xuong-dich-vu-ford-everest-2023-khien-nhieu-nguoi-to-mobat-ngo-xuat-hien-tai-xuong-dich-vu-ford-everest-2023-khien-nhieu-nguoi-to-mo

Dựa trên các hình ảnh được chục lại, có thể thấy sự xuất hiện của phiên bản Titanium khi có các chi tiết như lưới tản nhiệt, ốp gương, tay nắm cửa được mạ côm, mâm 20 inch 2 tông màu, cửa sổ trời, camera 360 độ, giá nóc và viền cản trước màu bạc.

bat-ngo-xuat-hien-tai-xuong-dich-vu-ford-everest-2023-khien-nhieu-nguoi-to-mobat-ngo-xuat-hien-tai-xuong-dich-vu-ford-everest-2023-khien-nhieu-nguoi-to-mo bat-ngo-xuat-hien-tai-xuong-dich-vu-ford-everest-2023-khien-nhieu-nguoi-to-mo

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của phiên bản Sport với ngoại thất được sơn tối màu ở nhiều chi tiết, kể cả bộ mâm 20 inch, cùng dòng chữ Everest trên nắp capo, tổng thể có phần thể thao hơn tuy nhiên cụm đèn chiếu sáng có phần khác với bản cao cấp Titanium. Ngoài ra cũng một hình ảnh được cho là nội thất của bản Sport khi chỉ được trang bị đồng hồ lái 8 inch kỹ thuật số, cần số giống thế hệ tiền nhiệm nhưng vẫn có phanh tay điện tử và màn hình trung tâm kích thước lớn.

bat-ngo-xuat-hien-tai-xuong-dich-vu-ford-everest-2023-khien-nhieu-nguoi-to-mo

Hiện tại chưa có thông tin nào về mặt vận hành, nhưng tại thị trường Thái Lan thì Ford Everest có 2 tùy chọn động cơ gồm 2.0L tăng áp kép với hiệu suất 170 mã lực, 405Nm, hộp số 6 cấp, dẫn động cầu sau và 2.0L tăng áp kép cho công suất 210 mã lực, 500Nm, hộp số 10 cấp đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ford Everest sẽ được ra mắt vào tuần đầu tháng 7 với đầy đủ các thông tin chi tiết hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.