Xe mới, - 09/08/2017 08:05 PM
Mới đây, một loạt hình ảnh Porsche Cayenne thế hệ mới xuất hiện trên trang Autocar. Loạt ảnh không có nhiều ngụy trang cho thấy mẫu SUV đến từ Đức đã sẵn sàng ra mắt.

Mẫu SUV thế hệ mới, được sản xuất ở Leipzig, mang những ngôn ngữ thiết kế tương tự “người anh em” Panamera. Hơn nữa, Porsche Cayenne được chia sẽ công nghệ và hệ truyền động với phiên bản GT mới được tung ra thời gian gần đây.

Những thiết kế của Porsche Cayenne tương đồng với Panamera, điều đó thể hiện qua, khu vực cản trước và một số chi tiết ngoại thất. Tuy nhiên, phần đèn của Cayenne đã bị che khuất, qua đó có thể dự đoán, bộ phận này sẽ có thay đổi, thay vì sử dụng loại đèn 4 bóng LED như mẫu 911 hay Panamera của Porsche.

Theo Autocar, khả năng cao chiếc SUV thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ và hệ truyền động giống như Panamera, bao gồm động cơ tăng áp V6 3.0 lít và đơn vị tăng áp kép V6 2,9 lít.

Về phía Porsche cũng tiết lộ, mẫu Porsche Cayenne sẽ có một phiên bản Turbo, sử dụng động cơ 4.0 lít tăng áp kép. Tuy nhiên, những công suất đầu ra vẫn chưa có thông tin, nhưng theo dự đoán chiếc SUV biến thể Turbo này sẽ có sức mạnh gần bằng Panamera.

Với việc chia sẽ nền tảng cùng MLB Evo của Volkswagen Stablemates, cùng với Audi Q7 và Bentley Bentayga, chiếc Porsche Cayenne sẽ sử dụng phần lớn các kiến trúc của 2 mẫu SUV này, bao gồm bộ sạc máy nén điện trên Q7 và Bentayga.

Theo báo cáo của Autocar cho biết, công nghệ điện khí hóa sẽ được ứng dụng trong Porsche Cayenne, hy vọng sẽ có một phiên bản tiêu chuẩn mạnh 470 mã lực với động cơ 2.9L tăng áp kép, đi cùng một biến thể lai với động cơ Biturbo V8 kết hợp động cơ điện cho công suất 680 mã lực, như Panamera S E-hybrid.

Hệ truyền động của Cayenne sẽ sử dụng những bộ ly hợp kép thay thế cho bộ vi sai chống trượt Torsen như trên Audi và Bentley. Ngoài ra, Mẫu SUV này sẽ sử dụng hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Autocar còn cho biết thêm, Cayenne thế hệ mới dự kiến sẽ được trang bị hệ thống treo khí nén và bộ giảm chấn chủ động PASM. Theo dự đoán, Porsche Cayenne đã sẵn sàng ra mắt vào triễn lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào ngày 16/9 sắp tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.