Thị Trường, - 12/02/2015 07:59 PM
Một độc giả của tờ Motor Vikatan vừa chụp được hình ảnh đang chạy thử của chiếc tay ga Yamaha Nozza Grande tại Chennai. Điều này khẳng định khả năng được sản xuất tại Ấn Độ trong tương lai không xa.

Hình ảnh của xe được chụp tại thành phố công nghiệp Chennai – nơi quy tụ hơn 30% công ty sản xuất xe và phụ kiện xe của Ấn Độ. Nên có nhiều khả năng, mẫu xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy Yamaha Ấn Độ.

Thông tin cho biết, mẫu xe này sẽ được thử nghiệm và sản xuất dưới ký hiệu “04X”, trước khi chính thức được sản xuất và phân phối trên thị trường dưới một cái tên khác hoa mỹ hơn.

Nozza Grande ra mắt lần đầu tiên vào cuối tháng 7/2014 ở thị trường Việt Nam, nằm trong phân khúc xe tay ga nữ cỡ lớn, đối đầu trực tiếp với dòng Honda Lead (hay Honda Activa 125 tại Ấn Độ). Xe sử dụng động cơ Blue Core hoàn toàn mới, và nhiều công nghệ mới như: cụm đồng hồ, đèn LED, đèn mở cốp, chân trống gạt điện…

Tại Việt Nam, Yamaha đưa ra gái bán từ 39,99 triệu đồng đối với phiên bản thường và 41,99 triệu đồng đối với phiên bản cao cấp. Tuy nhiên, khi được sản xuất tại Ấn Độ, mức giá này có thể cắt giảm còn phân nửa, vào khoảng 55.000-65.000 INR (19-22 triệu VND) tùy loại động cơ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.