Thị trường ô tô, - 09/09/2021 03:33 PM
Mới đây, một số trang tin nước ngoài đã đăng tải phiên bản mới của Mazda CX-5 2022 đang hiện diện tại Trung Quốc với một số thay đổi ở ngoại thất.

bat-gap-mazda-cx-5-the-he-moi-them-chat-the-thao-ngoai-hinh-trung-tinh-hon

Xét theo vòng đời thì có thể sang năm 2022 có thể Mazda sẽ tung ra bản facelift cho CX-5 hiện nay, điều này càng được khẳng định nhờ những hình ảnh mới tại thị trường Trung Quốc. Do đó có thể vào năm sau thì Mazda CX-5 sẽ được nâng cấp tại Việt Nam.

bat-gap-mazda-cx-5-the-he-moi-them-chat-the-thao-ngoai-hinh-trung-tinh-hon

Mazda hầu như đều sử dụng chung một kiểu thiết kế cho đa số các thị trường toàn cầu, thế nên bản nâng cấp sắp tới của Mazda CX-5 tại Việt Nam sẽ có kiểu dáng tương tự. Qua hình chụp có thể thấy thay đổi lớn nhất chính là kiểu đèn pha, đèn hậu, cản trước, cản sau được thay đổi cho cảm giác gọn hơn.

bat-gap-mazda-cx-5-the-he-moi-them-chat-the-thao-ngoai-hinh-trung-tinh-hon

Theo một số thông tin thì đèn pha mới của CX-5 2022 sẽ gồm cụm 20 bóng Led với công nghệ đèn pha thích ứng, tự thay đổi vùng sáng khi gặp phương tiện ngược chiều. Ngoài ra ngoại thất của xe sẽ có thêm biến thể màu đen với các chi tiết mạ crôm sẽ được chuyển sang màu tối tạo cảm giác thể thao.

bat-gap-mazda-cx-5-the-he-moi-them-chat-the-thao-ngoai-hinh-trung-tinh-hon

Vẫn chưa có thông tin về khoang nội thất, khả năng cao sẽ mang ngôn ngữ như các xe đời mới của hãng hiện nay như Mazda 3, đi kèm thêm các tính năng, công nghệ để cải thiện trải nghiệm cho người dùng.

Vì là phiên bản facelift nên khả năng cao sẽ không có sự thay đổi nào về động cơ, dự kiến xe ra mắt vào cuối năm nay trước khi kết thúc vòng đời và ra phiên bản mới hoàn toàn vào năm 2023. Tại Việt Nam, Mazda CX-5 hiện đang phân phối 7 phiên bản với giá từ 839 đến 1.059 tỷ đồng chưa kèm các ưu đãi, đây cũng là mẫu xe có doanh số cao nhất của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.