Thị trường xe máy, - 15/12/2021 09:00 AM
Trong tháng 12, giá niêm yết các mẫu xe Piaggio ở thị trường Việt Nam vẫn giữ nguyên so với tháng 11. Tuy nhiên Vespa và Piaggio vẫn đang hỗ trợ 4 triệu đồng phí đăng ký xe cho mùa Giáng sinh này.

Bảng giá xe Piaggio gần như không có sự điều chỉnh nào trong tháng cuối năm này. Trong không khí chào đón ngày lễ Noel đang tới gần, nhiều đại lý xe máy Piaggio đang tiến hành các chương trình khuyến mại lớn áp dụng cho nhiều mẫu xe, trong đó có dòng xe tay ga chủ lực Liberty. Đây là dòng xe ga tầm trung thiết kế đẹp, có nhiều phiên bản nhất và giá bán ra khá phù hợp, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Cụ thể từ ngày 01/12/2021 đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng khi mua Liberty (trừ bản Liberty 50) qua hình thức trả trực tiếp sẽ nhận được hỗ trợ bằng tiền mặt 4 triệu đồng phí đăng ký xe máy và nếu thanh toán mua xe trên sàn thương mại điện tử còn có cơ hội được giảm thêm 2 triệu đồng. Do đó, người mua xe Liberty trong tháng 12 này sẽ có thể được giảm giá sốc lên tới 6 triệu đồng.

piaggio-vespa-giu-gia-de-hut-khach-dip-cuoi-nam

Không chỉ có dòng xe Liberty mà những mẫu xe khác của Piaggio và Vespa đều được áp dụng chương trình nhận chi phí hỗ trợ đăng ký xe là 4 triệu đồng này, ngoại trừ dòng xe Zip 100 và các xe phiên bản đặc biệt. Sau khi áp dụng khuyến mãi, giá khởi điểm Piaggio Liberty còn 44,9 triệu đồng (One 125), dòng Medley là 75 triệu đồng cho (S 125).

So với Piaggio, thương hiệu Vespa đa dạng sản phẩm hơn với Sprint, Primavera, GTS hay Sei Giorni. Đối với Vespa, mức giá thấp nhất để khách hàng sở hữu xe là 72,5 triệu đồng cho Primavera 125 triệu đồng, trong khi đó GTS Super Tech 300 - mẫu xe đắt nhất được áp dụng ưu đãi có giá mới là 151 triệu đồng.

piaggio-vespa-giu-gia-de-hut-khach-dip-cuoi-nam

Ngoài ra, Piaggio đang tiếp tục ưu đãi trả góp 0% lãi suất, trả trước chỉ từ 23 triệu cho các khách hàng khi mua các dòng xe Piaggio Zip, Piaggio Liberty, Piaggio Medley, trừ các phiên bản đặc biệt. Như vậy, người mua xe sẽ được lựa chọn giải pháp tài chính phù hợp cho mình với các chương trình trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng.

piaggio-vespa-giu-gia-de-hut-khach-dip-cuoi-nam

Sau khi trở về trạng thái bình thường mới, thị trường xe máy Việt Nam dần sôi động trở lại nhưng nhiều đại lý lại đang tăng giá bán để bù đắp cho cả năm ế ẩm do ảnh hưởng của đại dịch. Tuy nhiên, giá bán xe Piaggio không có sự thay đổi lớn do đây là một trong những hãng xe có khả năng quản lý giá xe tại các đại lý khá tốt so với mặt bằng chung bởi giá đề xuất của hãng và đại lý thường chênh nhau rất ít hoặc không có sự chênh lệch.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.