Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 06/08/2020 08:25 PM
Để đánh dấu một cột mốc trong đời, ca sĩ Don Nguyễn vừa được bạn trai Thanh Tú tặng một chiếc xe hơi cao cấp từ thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

10 năm là con số đủ dài để đánh mốc một chặng đường yêu nhau của những cặp tình nhân. Thế nên người ta thường làm những điều gì đó để đọng lại ấn tượng cho sau này. Khi biết người yêu mình mong muốn đổi sang một chiếc xe hơi mới hơn khi chiếc xe cũ đã sử dung gần 5 năm thế nên Thanh Tú quyết định dùng tiền tiết kiệm để tạo bất ngờ cho người yêu của mình.

Theo chia sẻ của Don Nguyễn thì Thanh Tú không phải tuýt người lãng mạn, hay tặng quà cho người yêu thế nên việc đánh dấu kỷ niệm bằng một chiếc Mercedes-Benz GLC 200 quả là một việc bất ngờ mà ngay cả người trong cuộc cũng khó ngờ được.

Theo đó món quà tặng kỷ niệm 10 năm của Don Nguyễn có giá gần 1.8 tỷ đồng chưa bao gồm các chi phí lăn bánh. Đây cũng là phiên bản lắp ráp trong nước nên Thanh Tú cũng đỡ một khoảng gần 100 triệu đồng nhờ hưởng ưu đãi giảm 50% thuế phí trước bạ.

Mer GLC 200 2020 có thể xem là bản tiêu chuẩn của GLC nhưng vẫn đầy đủ các tính năng an toàn, chỉ thiếu một số optrion mang tính giải trí, trải nghiệm và dư để đáp ứng nhu cầu vận hành tại đa số các địa điểm ở Việt Nam.

Theo thông số nhà sản xuất thì GLC 200 2020 sử dụng khối động cơ i4 2.0L cho công suất 197 mã lực và 320Nm lực kéo đi cùng hộp số 9 cấp G-Tronic. Đây cũng là một trong số những mẫu xe hạng sang có doanh số cao tại thị trước nước ta.

Theo nhiều nguồn thông tin thì việc những  người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng sẽ có những ưu đãi mua xe tốt hơn so với người dùng thông thường vì thế nhiều khả năng chiếc xe Thanh Tú tặng Don Nguyễn có mức giá rẻ hơn so với giá đề xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.