Thị trường ô tô, - 11/05/2021 12:07 PM
Hãng Ford xác nhận mẫu xe bán tải chạy điện mới của mình sẽ mang tên F-150 Lightning sau những úp mở về một mẫu xe chạy điện được hé lộ trước đó.

Trước đó, hãng Ford “nhá hàng” với mẫu xe điện mới vào cuối tháng trước. Ngày 19/5 này, thông tin về F - 150 Lightning sẽ được công bố rộng rãi chính thức trên các phương tiện truyền thông.

Giám đốc điều hành hãng Ford - Jim Farley nói rằng, mẫu F – 150 Lightning sẽ chứng tỏ được sức mạnh của nó thông qua mô tơ kép cung cấp truyền động lên tất cả các bánh xe tạo ra sức tăng tốc nhanh hơn so với mẫu F – 150 cũ với động cơ V8. Tầm hoạt động trong một lần sạc là 300miles (tương đương 483km).

Hình dáng và kích cỡ của F – 150 Lightning chạy điện sẽ tương tự như mẫu chạy xăng. Thiết kế điểm nhấn làm nổi bật cái tên Lightning đó là cụm đèn pha trải dài khắp chiều rộng xe cùng logo lớn “Lightning” trên lưới tản nhiệt mang hình tia sét

Ford F-150 Lightning mới sẽ được bán ra thị trường vào giữa năm 2022 để cạnh tranh với các xe bán tải điện sắp ra mắt khác như bán tải GMC Hummer EV , Chevy Silverado và Tesla Cybertruck.

(Theo CarNDrivers)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.