Thị Trường, - 15/03/2016 11:11 PM
Thương hiệu xe sang nước Đức có thể giới thiệu mẫu bán tải đầu tiên của mình vào cuối năm nay với tên gọi dự kiến Mercedes-Benz X-Class.

Sau nhiều thông tin bên lề về động thái tiến vào phân khúc xe bán tải vốn đang phát triển sôi động bằng một sản phẩm hoàn toàn mới, một quan chức cấp cao của Mercedes-Benz vừa tiết lộ một thông tin đáng chú ý về thời điểm ra mắt của mẫu xe này.

Nguồn tin của Auto Express tiết lộ, thương hiệu ngôi sao ba cánh đang lên kế hoạch ra mắt mẫu bán tải đầu tiên dưới dạng concept vào cuối năm nay, có thể tại triển lãm Paris Motor Show, nhằm thăm dò phản ứng của người tiêu dùng.

Trong khi đó, Volker Mornhinweg, CEO phân mảng xe Van của Mercedes-Benz cho biết thêm, hãng này sẽ công bố phiên bản sản xuất của X-Class vào cuối năm 2017.

Nissan Navara với lớp ngụy trang và bộ la-zăng được cho rất "gần" với bản phác thảo ban đầu của Mercedes-Benz X-Class

Như đã biết, mẫu bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của Nissan Navara nhưng sẽ không thiếu những nét thiết kế sang trọng và yếu tố vận hành nổi trội. Hiện Navara đang sử dụng động cơ diesel 2.3L (tại châu Âu) nhưng Mercedes-Benz X-Class được cho sẽ sử dụng động cơ 4 hoặc 6 xi-lanh, kết hợp cùng hộp số tự động hoặc số sàn. Thậm chí là một động cơ lai cũng nhiều năng xuất hiện.

 Nền tảng chắc chắn và mạnh mẽ của Navara kết hợp với thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Mercedes-Benz sẽ tạo nên một chiếc bán tải mới đầy thú vị

Hiện những thông tin chi tiết hơn về mẫu xe mới mang tên Mercedes-Benz X-Class vẫn chưa có. Nhưng với sự xuất hiện chắc chắn của nó vào thời gian tời, phân khúc xe bán tải như Ford Ranger, Toyota Hilux, Nissan NP300 Navara, Volkswagen Amarok… vốn đã sôi động sẽ còn sôi động hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.