Thị Trường, - 18/02/2020 05:42 PM
Mercedes-Benz xác nhận sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm X-Class cuối tháng 5 tới. Vì vậy, Carlex Design quyết định sẽ biến dòng bán tải cao cấp này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Hai phiên bản X-Class được giới thiệu có tên lần lượt là Off-Road Final Edition và Extreme Final Edition. Với các gói phụ kiện ngoại thất và nội thất độc đáo, chắc hẳn những chiếc xe tải này sẽ thu hút được đông đảo sự chú ý của công chúng.

xclass-cafeautovn-1

Điểm khác biệt chính giữa 2 mẫu đặc biệt này đó là thiết kế ngoại thất và cách phối các màu của nhà sản xuất. Off-Road Final Edition nổi bật với thiết kế màu đỏ tươi, trong khi Extreme Final Edition huyền bí trong màu đen sang trọng.

xclass-cafeautovn-2

Ở phần ngoại thất, X-Class Final Editions độ body-kit của Carlex Design, được trang bị gói Line-X cùng màu với thân xe.

xclass-cafeautovn-3

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị với rất nhiều các phụ kiện off-road cơ bản như hộp đèn trên nóc xe với hệ thống đèn LED lazer, ốp cua lốp bánh xe, lốp xe dành cho mọi loại địa hình,...

xclass-cafeautovn-4

Hơn nữa, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sticker phù hợp với phiên bản “Final Edition” của mình.

xclass-cafeautovn-5

Thiết kế bên trong cũng không hề kém cạnh với các mẫu xế hộp của Mercedes: các đường may đậm chất “off-road” kết hợp cùng kĩ thuật dập nổi.

xclass-cafeautovn-6

Nhờ lớp bọc da cao cấp, bảng điều khiển sử dụng chất liệu carbon và mặt số đồng hồ cách điệu, X-Class Final Edition dường như “lột xác” hoàn toàn và trở nên hoàn chỉnh hơn bao giờ hết.

xclass-cafeautovn-7

Ngoài ra, Carlex còn trang bị trên mẫu bán tải sang trọng nhất với ghế trước thể thao, vô lăng bọc da đỏ-đen đi kèm các điểm nhấn màu đỏ trên tay vịn và cần số. Logo ‘Final Edition’ được dập nổi trên tựa đầu của ghế.

xclass-cafeautovn-8

Nhìn chung, mẫu xe bán tải của Mercedes-Benz này chắc chắn không dành cho những ai ghét trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, quả thật mà nói, X-Class trông hiền hơn hẳn so với những sản phẩm khác của Carlex Design, nổi bật là 6x6 Exy Monster X Concept.

xclass-cafeautovn-9

Tại thị trường Đức, X-Class có giá khởi điểm từ 37.000 Euro (khoảng 41.500 USD) nhưng bản cao nhất sử dụng động cơ V6 và hệ dẫn động AWD có giá lên tới gần 59.000 Euro (khoảng 66.100 USD).

xclass-cafeautovn-10

Từng có tin đồn mẫu bán tải mang thương hiệu ngôi sao ba cánh về Việt Nam nhưng đến thời điểm hiện tại, Việt Nam vẫn chưa chiếc X-Class nào “đặt chân” đến dải đất hình chữ S.

xclass-cafeautovn-11

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.