Thị Trường, - 16/06/2018 04:18 PM
Audi đang thử nghiệm phiên bản ‘’giá rẻ’’ cho mẫu xe R8, với trang bị loại động cơ V6 hoàn toàn mới và một số thay đổi về ‘’ngoại hình’’. Theo một số thông tin, phiên bản R8 facelift sẽ chính thức được ra mắt vào cuối năm nay.

So với các phiên bản còn lại, thì R8 phiên bản ‘’giá rẻ’’ sử dụng động cơ xăng V6 2,9 lít tăng áp kép, được chia sẻ với mẫu xe Porsche Panamera và ‘’người anh em’’ Audi RS4 hay RS5. Ngoài ra, trên mẫu xe Panamera 4S cùng sở hữu động cơ V6 này, sản sinh 440 mã lực ở mức 5,650rpm và 549Nm mô-men xoắn từ 1.750rpm đến 5.500 vòng/phút.

Tuy nhiên, khi được sử dụng trên R8, hãng xe Audi đã có những tinh chỉnh, giúp khối động cơ sinh ra hơn 507 mã lực và mô-mem xoắc cực đại là 670Nm (nhưng Audi vẫn chưa xác nhận thông số cụ thể).

Theo một số chia sẻ của Audi, hãng xe đang cố gắng mở rộng phạm vi các ‘’biến thể’’ dẫn động trên R8, bằng chứng là sự ra mắt một phiên bản R8 RWS trang bị động cơ V10 trước đó, với hệ dẫn động cầu sau. Và một phiên bản sử dụng động cơ V6, với sức mạnh cũng được truyền xuống cầu sau tương tự bản R8 RWS, thay vì là hệ dẫn động Quattro ‘’trứ danh’’ của hãng, được biết phiên bản R8 này là ‘’mảnh ghép’’ giúp lấp đầy khoảng trống còn lại giữa 2 động cơ V8 và V10 đang tồn tại trên thị trường.

Ngoài ra, trên Audi R8 phiên bản thử nghiệm còn có một số tinh chỉnh nhỏ về một số chi tiết, như phần cản sau và ống xả có kích thước nhỏ hơn, nhằm phù hợp với khối động cơ có kích thước nhỏ. Về phần nội thất, vẫn chưa có quá nhiều tiết lộ thông qua phiên bản thử nghiệm lần này.

Dự kiến ​​mẫu xe sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay cùng với một phiên bản facelift trên các phiên bản R8 khác.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.