Thị Trường, - 20/06/2019 10:04 PM
A8 là mẫu xe chủ lực hiện tại của Audi, nhưng sắp tới nó còn xa hoa hơn. Gần đây, Audi đã xác nhận một chiếc A8 hàng đầu cao cấp sắp ra mắt, được mô tả là “đặc biệt sang trọng và xa hoa”. Không có thông tin nào khác được xác nhận và Audi chưa công bố bất kỳ hình ảnh “nhá hàng” nào, nhưng điều đó đã không ngăn được sự hình dung về “Audi new Maybach S-Class” của người hâm mộ Audi từ tài khoản Instagram Audi Addicts.

Từ một phản hồi được đăng trên Instagram, AllCarNews đã thêm một lớp sơn hai tông màu sang trọng, bộ la-zăng lấy cảm hứng từ retro kích cỡ 21 inch, cửa sổ được thiết kế tối màu với viền crôm và viền crom xung quanh.

Các báo cáo cũng tuyên bố nó sẽ làm ”làm tái sinh” lại cái tên Horch cũ, vì vậy nó cũng đã thêm logo “Horch” và W12. Horch ban đầu là một thương hiệu xa xỉ của Đức, đã thành lập một phần của tập đoàn Auto Union vào những năm 1930 bao gồm cả Audi. Việc sản xuất những chiếc xe hạng sang Horch phần lớn đã ngừng sau Thế chiến II để ủng hộ các phương tiện quân sự.

Chiếc A8 hàng đầu mới dự kiến ​​sẽ dựa trên chiếc A8 L nhằm cạnh tranh với đối thủ là chiếc Mercedes-Maybach S-Class sang trọng, mặc dù nó được dự đoán sẽ có chiều dài không bằng đối thủ. Chiếc xe được thiết kế bánh xe hợp kim bespoke và huy hiệu “Horch” trang trí chắn bùn trước hoặc trụ C. Nhiều nhà phê bình xe mong đợi rằng nội thất thậm chí sẽ còn sang trọng hơn so với A8 tiêu chuẩn hoặc hơn một chút với chiếc Maybach.

Giống như chiếc A8 thông thường, biến thể tầm cao mới sẽ sử dụng động cơ turbo kép 6.0L W12 của tập đoàn VW, nó sẽ điều khiển hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro. Sẽ có ít nhất 585 mã lực được tạo ra, hoặc thậm chí có thể nhiều hơn vì cùng một động cơ đã được điều chỉnh để cung cấp 626 mã lực trong Continental GT và Bentayga Speed.

Đối thủ của Maybach S-Class của Audi dự kiến ​​sẽ ra mắt trong giai đoạn chu kì đổi kiểu dáng cho A8, có nghĩa vào khoảng năm 2021. Hiện tại mẫu Audi A8L cao cấp được niêm yết với giá 5,6 tỷ đồng tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.