Thị Trường, - 27/04/2019 05:22 PM
Mới đây, thương hiệu xe thể thao giàu truyền thống của người Anh là Aston Martin đã trình làng mẫu xe mui trần nhanh nhất trong lịch sử của hãng này.

Đó chính là DBS Superleggera Volante. Về thông số, xe được trang bị khối động cơ V12 5,2 lít tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 725PS và 900Nm sức kéo. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, DBS Superleggera Volante chỉ cần 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và 6,7 giây để chạm tới ngưỡng 161km/h. Tốc độ tối đa lên tới 340km/h.

Về phần thiết kế, siêu xe này không có quá nhiều thay đổi so với bản coupe ra mắt hồi năm ngoái. Tuy nhiên, Aston Martin cho biết thiết kế hai bên thân xe đã được điều chỉnh nhằm làm giảm lực nâng và gia tăng sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Ngoài ra, xe còn đi kèm với hệ thống khí động học Aeroblade II được hiệu chỉnh lại giúp tăng lực ép ở đuôi xe. Theo công bố, DBS Superleggera Volante có thể sản sinh tối đa 177kg lực ép, tức là chỉ thua bản coupe đúng 3kg.

Tất nhiên, khác biệt lớn nhất nằm ở bộ mui mềm gồm 8 lớp. Thời gian đóng, mở mui lần lượt là 16 và 14 giây. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 8 màu sơn khác nhau cho khu vực này. Được biết, DBS Superleggera Volante là chiếc xe mui trần đầu tiên của Aston Martin được cung cấp tùy chọn sợi các-bon chéo go dành cho bộ khung của kính chắn gió.

Một số điểm nhấn bên trong cabin bao gồm vô-lăng thể thao, các chi tiết trang trí màu đen piano black, chất liệu da kết hợp Alcantara, ghế tích hợp sưởi hay màn hình 8inch của hệ thống thông tin giải trí.

Tại thị trường Anh, DBS Superleggera Volante được bán với giá 295.500 Bảng (khoảng 8,9 tỷ đồng). Theo tìm hiểu, các model DBS Superleggera vốn được phát triển từ DB11 V12 – phiên bản sử dụng động cơ 12 xi-lanh của chiếc DB11 V8 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.