Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 03/07/2024 09:58 AM
Sau khi kết hợp giữa mức giá mới của hãng cùng với chính sách từ đại lý mẫu xe gầm cao Hyundai Venue hiện có giá chỉ từ 499 triệu đồng, cao hơn không quá nhiều so với Toyota Raize.

Trước đó, vào hơn giữa tháng 6, Hyundai đã điều chỉnh giảm giá bán lẻ đề xuất của 4 mẫu xe, trong đó có Hyundai Venue. Hai phiên bản mẫu SUV hạng A này đều được giảm 40 triệu, xuống còn 499 triệu cho bản tiêu chuẩn và 539 triệu cho bản Đặc biệt.

ap-luc-canh-tranh-ban-tieu-chuan-hyundai-venue-co-gia-thap-hon-toyota-raize

Tuy nhiên, tại các đại lý, giá bán thực tế của mẫu xe hạng A này còn thấp hơn nữa. Một số nơi đẩy mạnh doanh số, tung thêm chính sách bán hàng nhờ đó mức giá thấp nhất được ghi nhận chỉ còn từ 485 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 520 triệu đồng.

Nhưng đây là chính sách của đại lý nên sẽ không có giá bán đồng đều với nhau. Một số đại lý khác vẫn có ưu đãi nhẹ cho 2 phiên bản với mức giảm trung bình 10 triệu đồng, một số khác chỉ được tặng kèm phụ kiện và không có chính sách về giá.

ap-luc-canh-tranh-ban-tieu-chuan-hyundai-venue-co-gia-thap-hon-toyota-raize

Với mức giảm trên thì Hyundai Venue bản tiêu chuẩn đã có mức giá ngang với với Toyota Raize hiện có giá 498 triệu đồng. Thực tế mẫu SUV cỡ A của Hyundai chỉ vừa ra mắt vào cuối năm 2023, theo các báo cáo bán hàng thì trong 5 tháng đầu năm 2024 đã có 1.173 xe bán ra thị trường.

Hiện đối thủ trực tiếp của Hyundai Venue là Kia Sonet, cả hai mẫu xe đều có khá nhiều sự tương đồng như kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.995 x 1.770 x 1.645 mm, trục cơ sở dài 2.500 mm và khoảng sáng gầm xe 195 mm. Venue có chiều dài tổng thể ngắn hơn, nhưng lại nổi bật với khoảng sáng gầm và kích thước mâm lớn.

ap-luc-canh-tranh-ban-tieu-chuan-hyundai-venue-co-gia-thap-hon-toyota-raize

Không gian bên trong của Hyundai Venue cơ bản với màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, bản đồ dẫn đường, hệ thống âm thanh 6 loa và bảng đồng hồ số có thể tùy chỉnh giao diện theo chế độ lái. Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít cho công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Về công nghệ an toàn, Venue được trang bị đầy đủ hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát thân xe, camera lùi, cảm biến lùi và 6 túi khí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.