Thị Trường, - 28/04/2014 08:01 PM
Phát biểu với báo giới, ông Tobias Moers cho biết những tin đồn về việc Aston và Mercedes sẽ chi sẻ khung gầm sẽ không thể trở thành hiện thực bởi cả 2 hãng đều đang rất bận rộn theo đuổi các kế hoạch riêng của mình.

Từng có thỏa thuận về việc hợp tác giữa Aston Martin và Mercedes-Benz AMG. Trong đó, Mercedes-AMG sẽ xây dựng động cơ V8 mới cho Aston Martin để hãng xe Anh có thể phát triển mẫu GT sang trọng thế hệ mới của hãng. Tuy nhiên, trò chuyện với Top Gear, CEO mới của AMG – ông Tobias Moers cho biết sự hợp tác này sẽ khó có thể mở rộng hơn nữa vì “Không ai có thời gian để thảo luận về việc hợp tác sâu rộng hơn vào thời điểm hiện tại”.

Ông Tobias Moers còn tin rằng Aston Martin sẽ rất bận rộn với “kế hoạch 2-3 năm tới của hãng” nhằm làm việc với động cơ và kỹ thuật của AMG, nên sẽ không có đủ nguồn lực để phát triển một thỏa thuận chia sẻ khung gầm. Ngoài ra, tập đoàn Daimler cũng cho rằng kinh phí phát triển Aston Martin sẽ không đủ để thực hiện những thỏa thuận hợp tác lớn hơn.

Trong thời gian này, AMG cũng khá bận rộn với các sản phẩm đã, đang và sẽ ra mắt của mình. Cụ thể là chiếc GLA45 AMG vừa ra mắt, mẫu C63 AMG sắp xuất hiện và một mẫu xe Mercedes-AMG GT tin đồn với động cơ V8 dung tích 4.0 lít. Chính vì thế ông Moers phát biểu: “Những tin đồn về việc Aston và Mercedes sẽ chia sẻ khung gầm dù rất tuyệt nhưng không ai ở 2 này có thời gian để thảo luận nó cả”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.