Từng có thỏa thuận về việc hợp tác giữa Aston Martin và Mercedes-Benz AMG. Trong đó, Mercedes-AMG sẽ xây dựng động cơ V8 mới cho Aston Martin để hãng xe Anh có thể phát triển mẫu GT sang trọng thế hệ mới của hãng. Tuy nhiên, trò chuyện với Top Gear, CEO mới của AMG – ông Tobias Moers cho biết sự hợp tác này sẽ khó có thể mở rộng hơn nữa vì “Không ai có thời gian để thảo luận về việc hợp tác sâu rộng hơn vào thời điểm hiện tại”.
Ông Tobias Moers còn tin rằng Aston Martin sẽ rất bận rộn với “kế hoạch 2-3 năm tới của hãng” nhằm làm việc với động cơ và kỹ thuật của AMG, nên sẽ không có đủ nguồn lực để phát triển một thỏa thuận chia sẻ khung gầm. Ngoài ra, tập đoàn Daimler cũng cho rằng kinh phí phát triển Aston Martin sẽ không đủ để thực hiện những thỏa thuận hợp tác lớn hơn.
Trong thời gian này, AMG cũng khá bận rộn với các sản phẩm đã, đang và sẽ ra mắt của mình. Cụ thể là chiếc GLA45 AMG vừa ra mắt, mẫu C63 AMG sắp xuất hiện và một mẫu xe Mercedes-AMG GT tin đồn với động cơ V8 dung tích 4.0 lít. Chính vì thế ông Moers phát biểu: “Những tin đồn về việc Aston và Mercedes sẽ chia sẻ khung gầm dù rất tuyệt nhưng không ai ở 2 này có thời gian để thảo luận nó cả”.
Không mua được xe mới, đại gia Việt vẫn có lựa chọn khác là Mercedes-AMG G 63 cũ với số lượng khá nhiều trên thị trường.
Chiếc Mercedes-AMG GT R màu trắng độc nhất Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội với biển số khá đẹp.
Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG đầu tiên về Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn sau thời gian dài ở ẩn.
Mẫu xe crossover hiệu năng cao cỡ nhỏ Mercedes-AMG GLA 45 S 4Matic+ được giới thiệu đến khách hàng Việt với giá từ 3,43 tỷ đồng, rẻ hơn một nửa so với Mercedes-AMG A 45 S 4Matic+ nhập tư nhân trước đây.
Sự kiện sinh nhật lần thứ 26 của Trung Nguyên tổ chức tại Bảo tàng Thế giới cà phê mới đây đã quy tụ loạt xe giá trị trăm tỷ đồng, tuy nhiên lại vắng bóng hypercar triệu đô.