Thị Trường, - 23/01/2016 04:08 PM
Hãng độ nổi danh Alpina sẽ “làm thay” BMW để biến 7-Series không chỉ thành chiếc sedan sang trọng mà còn vô cùng mạnh mẽ, mang tên B7 Biturto.

BMW vẫn từ chối kế hoạch sản xuất phiên bản hiệu năng cao cho mẫu sedan đầu bảng 7-Series. Nhưng với việc tạo ra những chiếc xe thể thao hấp dẫn như M3, M4, những người hâm mộ thương hiệu này hoàn toàn có lý do để tiếc nuối và mong mợi nhiều hơn từ BMW.

Hãng độ Alpina sẽ phần nào giải tỏa “cơn khát” đó bằng việc sắp tung ra một bản độ từ BMW 7-Series có tên Alpina B7 Biturbo. Chiếc xe được phát triển dựa trên nền tảng động cơ V8 tăng áp kép 4.4L của 7 Series và được độ lại để đẩy công suất tối đa vượt ngưỡng 445 mã lực, mô-men xoắn cực đại 643 Nm. Sức mạnh này đủ để giúp mẫu sedan đầu bảng của BMW tăng tốc từ 0-95 Km trong vòng dưới 4,3 giây.

Theo Leftlane, dự án của Alpina đang được tiến hành để phù hợp việc lưu thông trên đường cao tốc liên bang Autobahn của nước Đức, một trong những mạng lưới dài và dày đặc nhất trên thế giới. Vì thế, tốc độ tối đa được dự đoán có thể lên đến ba con số, đạt mức gần 200 dặm/giờ (tương đương 321 Km/h).

Hình ảnh đầy đủ hơn của Alpina B7 Biturbo sẽ xuất hiện trong vài tuần tới và nhiều khả năng sẽ ra mắt chính thức vào đầu tháng 3, thời điểm diễn ra triển lãm Geneva Auto Show 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.