Thị Trường, - 28/04/2012 02:51 PM
Chiếc Acura NSX Concept xuất hiện tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2012 với bộ cánh màu đỏ nổi bật đã tạo sự cuốn hút mọi ánh nhìn của người tham quan.

Ra mắt tại triển lãm Detroit vào đầu tháng giêng, Acura cũng đã từng trình diện NSX mới bản Concept với màu sơn bạc và nó không hề thay đổi ngay cả khi xuất hiện tại triển lãm Geneva.

Tuy nhiên, tại triển lãm Bắc Kinh, Acura NSX đã trở thành một thương hiệu cao cấp với bộ cánh màu đỏ cuốn hút. Theo đó, một chiếc xe thể thao thường đẹp nhất với bộ cánh màu đỏ và màu sắc trên các NSX là một minh chứng.

Acura NSX phiên bản mới sẽ được đưa vào sản xuất năm 2015. NSX  được  cung cấp sức mạnh từ hệ thống dẫn động hybrid gồm một động cơ xăng V6 công nghệ phun xăng trực tiếp tích hợp với một động cơ điện. Đi kèm sẽ là hộp số tự động ly hợp kép và hệ thống dẫn động cầu sau.

Hai động cơ điện còn lại truyền năng lượng trực tiếp xuống bánh trước. Tất cả hệ thống này được Acura gọi là siêu xe hybrid với hệ thống Sport Hybrid SH-AWD (super handling All Wheel Drive).

Dự kiến mẫu xe này sẽ được sản xuất và xây dựng ở nhà máy Ohio tại Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.