Thị Trường, - 16/07/2019 08:50 PM
Toyota Hilux vẫn được số đông yêu thích vì một vài lý do mà nhiều đối thủ như Ford Ranger, Mitsubishi Triton đang chiếm lĩnh vị trí đầu bảng.

1 – Camera toàn cảnh

Mặc dù kích thước của nó khiêm tốn nhưng việc điều khiển Hilux qua các không gian chật hẹp như bãi đậu xe của trung tâm mua sắm không hề dễ dàng, tuy nhiên nhờ Màn hình hiển thị camera toàn cảnh cung cấp tầm nhìn bao quát xung quanh xe.

2 – Hệ thống kiểm soát độ bám trên đường rất linh hoạt

Khi các cảm biến phát hiện bánh xe bị mất lực ở chế độ 4L, hệ thống sẽ đặt phanh riêng cho bánh xe bị ảnh hưởng đó và truyền sức mạnh cho bánh xe đối diện trên cùng một trục. Điều này giúp Hilux duy trì đà tiến về phía trước và vượt qua các tình huống khó khăn một cách dễ dàng.

3 – Hệ thống mở khóa từ xa – Làm gì khi khóa điện tử từ xa bị hết pin?

Bên cạnh việc cung cấp sự tiện lợi cho chủ sở hữu, hệ thống mở khóa từ xa của Hilux, mặc dù là một công nghệ còn mới, nhưng thực sự khá thân thiện với người dùng. Ví dụ, đây là cách dễ dàng để khởi động Hilux nếu khóa điện tử hết pin.

4 – Khóa vi sai cho trục bánh sau

Để giúp bạn thoát khỏi những địa hình khó di chuyển nhất, Toyota Hilux mới được trang bị khóa vi sai phía sau. Nếu bạn đang ở trên bề mặt trơn trượt và một trong những bánh sau của Hilux đang quay, khóa vi sai phía sau hỗ trợ chế độ 4L tỷ lệ thấp để cung cấp cho chiếc xe sức mạnh và kiểm soát cần thiết để tiếp tục di chuyển.

5 – 4L, 4H, 2H khi nào thì sử dụng?

4L, 4H và 2H là những chế độ của hộp số. Hộp số là một thiết bị lấy năng lượng từ hệ thống truyền động và chịu trách nhiệm phân phối điện cho các trục của xe. 4L có nghĩa là cài đặt hộp số dẫn động 4 bánh công suất thấp. 4H là cài đặt hộp số dẫn động 4 bánh công suất cao. Cuối cùng là 2H – cài đặt hộp số dẫn động 2 bánh công suất cao.

6 - Hỗ trợ với nắp thùng xe (Tailgate Assistant)

Nắp thùng sau của xe bán tải bao giờ cũng nặng và khó để bạn đóng mở. Tuy nhiên, nhờ các tính năng như Tailgate Assistant, bạn có thể nâng nắp thùng sau chỉ bằng một ngón tay!

Video:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.