Thị Trường, - 25/01/2016 08:19 PM
Xe thể thao vẫn là một sức hút khó cưỡng cho những tín đồ đam mê tốc độ. Giá của chúng cũng khá cao nhưng được sở hữu và cầm lái vẫn là sự trao đổi "đáng đồng tiền bát gạo".

Không phải là những siêu xe mang trong mình khối động cơ “quái thú” với khả năng chạy nước rút nhanh và vận tốc tối đa lớn đến kinh ngạc, những mẫu xe thể thao dưới đây vừa sở hữu thiết kế đẹp mắt vừa chứa đựng tính thực dụng cho người cầm lái trong cuộc sống thường ngày:

Porsche 918 Spyder

Với những gì có trên Porsche 918 Spyder , chủ nhân của nó sẽ quên đi khoản tiền khá lớn, khoảng 845.000 USD đã bỏ ra để sở hữu nó.

Luôn là một trong số ít những mẫu xe thể thao không thể thiếu trong các cuộc tranh tài về tốc độ, kể cả những siêu xe đình đám của Ferrari hay Bugatti. Porsche 918 Spyder, chiếc xe đầu tiên được trang bị động cơ đặt giữa, cũng là mẫu xe đầu tiên sử dụng động cơ hybrid trong lịch sử chế tạo ô tô của hãng này. 918 Spyder sở hữu khối động cơ V8, tổng công suất 887 mã lực, mô-men xoắn cực đại hơn 807 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Mercedes-AMG GT S

Mặc dù đang rục rịch cho ra mắt phiên bản hấp dẫn hơn, nhưng hiện tại, Mercedes-AMG GT S vẫn là một trong những mẫu xe tuyệt vời nhất để cầm lái.

SLS AMG đã có một hậu duệ thừa kế không chỉ xứng đáng mà còn mạnh mẽ, hấp dẫn hơn so với người tiền nhiệm. Xuất sắc trong xử lý ở đường chạy tốc độ cao nhưng cũng rất cá tính và sang trọng trong di chuyển thường ngày. Mercedes-AMG GT S được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, công suất 503 mã lực, mô-men xoắn cực đại 479 Nm. Thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, GT S có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h. Mức giá của chiếc xe này vào khoảng 129.900 USD.

Audi R8

Cách đây vài ngày, Audi R8 2017, chiếc xe được cho là mạnh mẽ nhất trong lịch sử chế tạo xe thể thao của hãng này, đã chính thức được bán ra tại Mỹ với mức giá lên đến 162.900 USD.

Điều gì có thể nhận xét về mẫu xe này của thương hiệu bốn vòng tròn? Đẹp, nhanh và xử lý rất mượt. Cụ thể, sức mạnh của Audi R8 2017 đến từ động cơ 5.2L V10 hút khí tự nhiên, công suất 540 mã lực, mô – men xoắn cực đại 533Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nếu vẫn chưa thỏa mãn với sức mạnh ấy, người mua có thể lựa chọn bản nâng cấp với công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 559 Nm.

Chevrolet Corvette Z06

Là phiên bản mạnh mẽ nhất trong lịch sử phát triển dòng xe thể thao mang tính biểu tượng của Mỹ, Chevrolet Corvette Z06 thực sự là cái tên làm say lòng người cả ở tốc độ và khả năng xử lý trên đường chạy.

Khối động cơ V8  6.2L siêu tăng áp, công suất cực đại 650 mã lực và 881 Nm mô-men xoắn có trên Chevrolet Corvette Z06 sẽ giúp chiếc xe di chuyển với tốc độ tối đa 299 Km/h. Thời gian tăng tốc từ tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây sẽ cho bạn cảm giác như đang “phiêu” với gió. Giá bán của siêu xe này vào khoảng 79.995 USD.

Jaguar F-Type

Con báo Anh quốc Jaguar F-Type là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này, bởi khi đề cập đến khả năng xử lý của một chiếc xe thể thao, thật thiếu sót nếu không nhắc đến “con báo Anh quốc”.

Jaguar F-Type xứng đáng là một trong những mẫu xe thuộc top đầu về khả năng xử lý trong phân khúc của nó. Mới đây, thế hệ mới nhất dựa trên nền tảng của F-Type R, mang tên Jaguar F-Type SVR 2017 đã rò rỉ ảnh nóng với những đường nét thiết kế khá rõ ràng. Chiếc xe sử dụng động cơ siêu nạp V8 5.0L, công suất tối đa 575 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,7 giây. F-Type SVR có khả năng đạt tốc độ tối đa 322 km/h với bản Coupe và 313 km/h với bản Convertible. Hiện giá bán của mẫu xe thể thao mới nhất của Jaguar vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.