Thị Trường, - 05/08/2020 08:38 PM
Dù được biết đến với công nghệ “nhái xe” đỉnh cao nhưng Trung Quốc cũng cho ra đời nhiều mẫu xe ấn tượng, không kém cạnh các cường quốc xe hơi Châu Âu hay Mỹ.

Lynk&Co 01

Lynk&Co 01 là mẫu xe được sản xuất bởi hãng xe Thụy Điển Volvo và hãng Geely của Trung Quốc. Xe được thiết kế trên nền tảng linh kiện điện tử và động cơ của Volvo XC40 và XC90.

Lynk&Co 01 được đánh giá là một trong những đối thủ chính của BMW X1 và Mercedes GLA. Xe sở hữu nhiều công nghệ tốt cùng tùy chọn phong phú nhất phân khúc SUV, giúp tài xế có những trải nghiệm lái xe đỉnh cao.

Lynk&Co 01 cung cấp cho một số nước Châu Âu, nhưng không có mặt ở thị trường Mỹ. Xét về trang bị, mẫu xe “xịn sò” này thậm chí còn tốt hơn nhiều so với một số xe cùng phân khúc đang được bán bởi các hãng xe hơi Mỹ, Châu Âu hay Nhật Bản.

NIO EP9

NIO EP9 là một siêu xe điện nổi bật nhất trong số các xe của nhà sản xuất ô tô tại Trung Quốc. NIO EP9 được đánh giá tốt hơn nhiều so với mẫu Roadster của nhà sản xuất xe điện Tesla.

Với thiết kế khí động học cùng bốn động cơ điện, NIO EP9 sở hữu sức mạnh lên tới 1341 mã lực và có thể hoàn thành cung đường đua Nürburgring trong vòng 6 phút 45,9 giây. NIO EP9 có mức giá khởi điểm lên tới hơn 3 triệu USD.

GWM Haval H6 MK2

GWM Haval H6 MK2 là một chiếc SUV có giá trị đáng kinh ngạc, vượt xa số tiền mà khách hàng bỏ ra mua xe. Đây là mẫu xe thể thao đa dụng được sản xuất bởi hãng xe Great Wall của Trung Quốc. Mặc dù mức giá khởi điểm chỉ từ 19.000 USD nhưng GWM Haval H6 MK2 sở hữu nhiều công nghệ cùng thiết kế thể thao, hiện đại.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cung cấp một vài tùy chọn như SUV tiêu chuẩn, coupe và một mô hình GWM Haval H6 MK2 thể thao.

Xe được xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế như New Zealand, Úc, UAE, Argentina hay Nam Phi và luôn dẫn đầu doanh số tại thị trường nội địa.

NIO ES8

NIO ES8 là một mẫu SUV 7 chỗ chạy bằng điện được đánh giá qua mặt nhiều mẫu xe cùng phân khúc của châu Âu, Mỹ và Nhật Bản. Đó là một chiếc SUV với vẻ ngoài rất hiện đại, mang lại cho người lái một không gian cao cấp cùng nhiều trang bị công nghệ tiên tiến.

NIO ES8 được xem là đối thủ nặng kí của Model X và Rivian R1s. Xe hiện được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá khá cao 65.000 USD.

Polestar 1

Polesstar 1 được sản xuất tại nhà máy Polestar ở Thành Đô, Trung  Quốc. Đây là chiếc xe điện thể thao rất sang trọng và hoạt động tốt hơn bất kỳ động cơ xăng nào. Động cơ điện của Polestar 1 tạo ra công suất 619 mã lực và mô men xoắn cực đại 738 LB-FT. Pin 34 kWh có khả năng đưa EV lên 100km/h trong 4,2 giây. Polestar 1 cũng được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại.

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.