Thị Trường, - 20/10/2018 05:59 PM
Dù vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nhưng 2020 Ford Mustang Shelby GT500 đã bất ngờ lộ diện bằng những hình ảnh mới được công bố trên Instagram.

2020-ford-mustang-shelby-gt500-–-‘ngua-hoang’-manh-me-nhat-tu-truoc-den-nay

Ngay khi vừa xuất hiện, những bức hình này đã gây nên không ít tranh cãi bởi nếu xét trên thiết kế tổng thể thì chiếc Mustang trong hình trông rất giống với phiên bản GT350. Điểm khác biệt dễ thấy nhất chính là lưới tản nhiệt đã được thiết kế lại với logo con rắn hổ mang Cobra đặt ở chính giữa. Ngoài ra, phần ốp chắn bùn bên dưới đã được phủ sơn màu đen thay vì cùng màu với thân xe. Bên cạnh đó là bộ khuếch tán gió trước mới.

Sự khác biệt còn được thể hiện ở nắp capo, dải màu trắng chạy dọc thân xe cũng như cánh gió bằng sợi các-bon ở phía sau. Theo Carscoops, mâm xe cũng có thể được chế tạo từ loại vật liệu cao cấp này, ẩn phía trong là hệ thống phanh hiệu suất cao với các kẹp phanh màu đỏ nổi bật. Dù vậy, độ xác thực của những bức ảnh này vẫn còn là một dấu hỏi.

2020-ford-mustang-shelby-gt500-–-‘ngua-hoang’-manh-me-nhat-tu-truoc-den-nay

Về mặt sức mạnh, chính Ford đã từng xác nhận rằng 2020 Mustang Shelby GT500 sẽ sử dụng khối động cơ V8 siêu nạp sản sinh công suất tối thiểu 700 mã lực. Một số nguồn tin cho rằng cỗ máy này có dung tích xi-lanh 5,2 lít kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép. Với tuyên bố nêu trên, có thể thấy đây sẽ là bản Mustang mạnh mẽ nhất từng được tạo ra.

Trước đó, danh hiệu trên thuộc về một chiếc Mustang Shelby GT500 đời 2013 (thế hệ thứ 5). Khi đó, chiếc xe được trang bị khối động cơ siêu nạp V8 dung tích 5,8 lít sản sinh công suất tối đa 662 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 690Nm. Không chỉ mạnh nhất, phiên bản này cũng đang nắm giữ danh hiệu chiếc Mustang nhanh nhất trong lịch sử. Được biết, đây là chiếc Mustang đầu tiên trong lịch sử có thể phá vỡ cột mốc 320km/h.

2020-ford-mustang-shelby-gt500-–-‘ngua-hoang’-manh-me-nhat-tu-truoc-den-nay

Như vậy, có thể kỳ vọng rằng 2020 Ford Mustang Shelby GT500 sẽ tiếp tục phá sâu thành tích trên nhờ những nâng cấp về mặt sức mạnh cùng nhiều cải tiến kỹ thuật khác. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, GT500 được tạo ra để trở nên hoàn toàn khác biệt trên cả đường phố cũng như đường đua. Mẫu xe cơ bắp này được tích hợp các công nghệ đột phá trên đường đua, nền tảng phần cứng hiệu năng cao kết hợp với kiểu dáng dữ dằn, bắt mắt nhưng được điều chỉnh theo tính năng của xe đua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.