Thị Trường, - 15/09/2014 10:37 PM
Theo Toyota, nguyên nhân của đợt triệu hồi gần 130.000 chiếc bán tải Toyota Tundra đời 2014 này đến từ hệ thống túi khí được lắp đặt không đúng cách.

Toyota thông báo có 130.000 chiếc bán tải Toyota Tundra đời 2014 với phiên bản Crew-Max Cab và Double Cab có khả năng gặp trục trặc ở hệ thống túi khí.

Nguyên nhân của lỗi này đến từ việc những cột trụ trung tâm đã không được lắp ráp đúng đắn. Khi chiếc xe gặp tai nạn, các túi khí bên hông của xe có thể bung ra không đúng với tiêu chuẩn. Điều này khiến cho người dùng có thể không được bảo vệ đầy đủ, dẫn đến bị thương và thương vong khi gặp nạn.

Để khắc phục sự cố trên, dòng xe này sẽ được triệu hồi để kiểm tra và thay mới bộ phận trục trặc nếu cần. Đương nhiên người sở hữu xe sẽ không tốn một khoản phí nào cho việc thay mới trên.

Toyota cũng khẳng định hiện chưa có bất kỳ tai nạn, hay thương vong nào xảy ra, liên quan đến lỗi trên. Các chủ xe thuộc diện triệu hồi sẽ được thông báo để thực hiện theo quy trình.

Lỗi triệu hồi đến từ các túi khí bên hông xe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.