Xe điện, Thị trường ô tô, - 15/11/2022 04:00 PM
VinFast vừa công bố chính sách bán hàng mới cho mẫu xe điện VF e34, đáng chú ý là người dùng có thể mua thẳng luôn pin thay vì sử dụng dưới hình thức thuê bao như trước.

Trước đó VinFast VF e34 chỉ bán xe và pin được sử dụng dưới hình thức thuê bao mỗi tháng. Tuy nhiên hãng xe Việt vừa công bố chính sách bán hàng mới, đáng chú ý nhất là việc mua xe kèm pin đồng thời được áp dụng cho tất cả người mua đặt cọc trước và sau ngày 14/11.

gan-900-trieu-dong-de-so-huu-vinfast-vf-e34-di-kem-luon-pin

Chính sách này trước đó chỉ được áp dụng cho hai mẫu xe là VinFast VF8 và VF9. Ở thời điểm hiện tại thì nhóm khách tiên phong đợt đầu khi đặt cọc được hưởng lợi nhiếu nhất nếu cộng dồn các khuyến mãi ưu đãi lại với nhau thì chi phí sở hữu thực thế chỉ 615 triệu đồng bao gồm cả pin kèm theo.

Hiện để tối ưu chi phí, thì người dùng thể tìm mua lại các suất đặc cọc của nhóm khách tiên phong với mức giá từ 30 đến 50 triệu đồng, bù lại có thể tiết kiệm khoảng 300 triệu đồng so với đặt mua ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nhà máy VinFast đang gặp khó khăn với nguồn cung linh kiện nên việc mua xe phải chờ khá lâu mới có thể nhận được.

gan-900-trieu-dong-de-so-huu-vinfast-vf-e34-di-kem-luon-pin

Còn với những đơn hàng từ 14/11 trở đi thì có mức giá khá cao. Cụ thể giá xe được điều chỉnh từ 690 triệu đồng lên 710 triệu đồng, giá pin cũng không còn ưu đãi khi từ 120 triệu đồng trở về mốc 190 triệu đồng. Như vậy để sở hữu VF e34 phải cần tới 900 triệu đồng chưa bao gồm các loại phí ra biển số và có thể tiết kiệm vài chục triệu đồng nếu đang có voucher ưu đãi.

Ngoài ra, VinFast VF e34 vẫn còn được tặng kèm gói ADAS và Smart Services khi mua xe ở thởi điểm hiện tại hoặc hỗ trợ thêm 30 triệu đồng nếu đổi từ xe xăng VinFast sang xe điện VinFast. VF e34 là mẫu xe điện đầu tiên của hãng xe Việt được bán thương mại và nhận được nhiều kỷ lục về con số đặt hàng. Chính sách thuê pin VF e34 hiện vẫn còn đang áp dụng song song với việc mua đứt pin.

gan-900-trieu-dong-de-so-huu-vinfast-vf-e34-di-kem-luon-pin

Vì định vị là phân khúc phổ thông nên nội thất của VF e34 chỉ ở mức cơ bản với ghế trước chỉnh cơ, màn hình trung tâm 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, trợ lý ảo Vivi, điều hòa có chức năng kiểm soát chất lượng không khí và lọc không khí trong cabin giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5.

Về vận hành, VinFast VF e34 được trang bị động cơ điện công suất 110 kW, đi kèm bộ pin Lithium-ion 42 kWh. Theo nhà sản xuất xe có thể di chuyển lên tới 285 km sau mỗi lần sạc đầy theo chuẩn NEDC và sạc nhanh 18 phút để đi tiếp thêm 180 km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.