Bảng xếp hạng của NetBase là kết quả của hơn 367 triệu lượt bình chọn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Qua thống kê của NetBase cũng cho thất người tiêu dùng ngày càng có tiếng nói đối với giá trị của một thương hiệu, so với năm ngoái số lượng người thể hiện sự yêu mến với thương hiệu mà họ tin tưởng gia tăng hơn 40%.
Dưới đây là 10 thương hiệu xe hơi được yêu thích nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội:
10. Porsche
Porsche xếp thứ 57 trong bảng xếp hạng với 791.965 người yêu thích.
9. Ferrari
Một số người sẽ thất vọng khi Ferrari không nằm trong top 5 nhà sản xuất ô tô được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Nhà sản xuất ô tô Ý xếp thứ 53 với 875.782 người yêu thích.
8. Audi
Audi xếp thứ 50 trong bảng xếp hạng với 920.184 người yêu thích.
7. Nissan
Nissan ở vị trí thứ 49, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã có 946.270 người yêu thích.
6. Mercedes-Benz
Với 1.275.495 lượt thích trên mạng xã hội, Mercedes-Benz xếp ở vị trí 35 trong số 100 thương hiệu được yêu thích nhất.
5. Honda
Bằng việc bổ sung 2 dòng xe mới là Civic và Civic Type R, lượng người yêu thích Honda đã gia tăng đáng kể khi đạt con số 1.316.413. Honda xếp thứ 33 trong danh sách.
4. Toyota
Toyota xếp trên Honda một hạng với 1.371.206 lượt thích trên mạng xã hội.
3. BMW
BMW là thương hiệu đến từ Đức được yêu thích nhất trong bảng xếp hạng của NetBase khi có 1.386.428 lượt thích.
2. Tesla
Theo khảo sát của NetBase, có 1.536.672 lượt yêu thích thương hiệu Tesla, nhà sản xuất ô tô Mỹ xếp thứ 28 trong top 100 thương hiệu được yêu thích nhất trên mạng xã hội.
1. Ford
Xếp thứ 19 trong top 100 thương hiệu được yêu thích nhất trên mạng xã hội, Ford cũng chính là thương hiệu xe hơi được yêu thích nhất, Nhà sản xuất ô tô Mỹ đã có 1.781.394 lượt thích và xếp trên cả các thương hiệu nổi tiếng như LEGO, Starbucks, Microsoft, Coca-Cola, Google và Pepsi.
Phiên bản đặc biệt của Porsche 911 Sport Classis 2023 lặng lẽ có mặt tại Việt Nam và đã có biển kiểm soát.
Sau khi chia tay hai mẫu xe sang Audi A8 L và Ferrari F8 Tributo, thì mới đây siêu phẩm Porsche 911 GT3 cũng vừa rời khỏi gara nhà tay chơi Cường đô la để tìm chủ nhân mới.
Grecale là mẫu SUV hoàn toàn của thương hiệu cây đinh ba Ý vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam sau khi ra thị trường toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái.
Porsche Việt Nam đã bất ngờ âm thầm điều chỉnh tăng giá bán của mẫu xe thể thao 911 Turbo lên thêm 710 triệu đồng và đây là lần thứ hai trong năm.
Tay chơi siêu xe nổi tiếng Cường đô la vừa đưa ra những bình luận có tính giải trí khi cho rằng mẫu xe thể thao Porsche 911 Sport Classic 2023 không có cửa gạ đua với Honda Civic Type R, dù chưa được cầm lái.