Thị trường ô tô, - 13/02/2023 07:37 AM
Hôm qua, ngày 11/02, một chiếc xe ô tô hiệu Mercedes-Benz GLC 250 đang đi trên đường và đột nhiên bốc cháy dữ dội tại Hà Nội. Xe đã được người dân và cảnh sát giao thông kịp thời dập lửa. Ba người trên xe may mắn thoát nạn.

Sáng ngày 11/02, ô tô Mercedes bốc cháy dữ dội khi đang chạy trên đường Phạm Hùng, Hà Nội và được cảnh sát giao thông và người dân dập lửa, sáng 11/2.

Chiếc Mercedes-Benz GLC 250 do anh L.V.T. (sinh năm 1989, ở Chương Mỹ, Hà Nội) cầm lái. Khi đến đường Phạm Hùng, hướng đi Khuất Duy Tiến (quận Cầu Giấy, Hà Nội) tự nhiện có ngọn lửa bùng lên, bốc cháy phía phần đầu và rồi lan nhanh ra những nơi khác. Ba người trên xe kịp thời thoát ra ngoài khỏi chiếc xe.

May mắn thay, khu vực xảy ra sự cố cách trụ sở Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an Hà Nội, khoảng 50 mét. CSGT sử dụng nhiều bình chữa cháy để cứu hộ. Đám cháy sau đó được dập tắt và không xảy ra thương vong.

Vụ hỏa hoạn đã khiến chiếc xe hư hỏng nặng phần kính chắn gió phía trước lái. Vụ cháy không có thiệt hại về người. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến chiếc xe ô tô Mercedes-Benz bị bốc cháy.

Theo như CafeAuto tham khảo thì hiện tại ở Việt Nam, mẫu xe Mercedes-BenzGLC 250 có giá lăn bánh trên 2,2 tỷ đồng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.