Mới đây, ông Nguyễn Văn Thanh - CEO GSM (đơn vị vận hành hãng taxi điện Xanh SM) đã đăng bài tuyển dụng vị trí Giám Đốc Phát Triển/Vận Hành thị trường nước ngoài trên trang cá nhân.

Theo đó, ông Thanh cho biết, Việt Nam cũng như toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương được kỳ vọng sẽ là thị trường tăng trưởng nóng của taxi điện, do tốc độ đô thị hóa cao, mật độ dân số tại các đô thị lớn.

"Đây thực tế đang là một trong những kế hoạch của chúng tôi năm nay, thật vui khi chúng ta đi du lịch tới các nước bạn và di chuyển trên chính chiếc xe của người Việt, của một thương hiệu Việt phải không ? Khoan bàn đến việc thị trường cạnh tranh khốc liệt như thế nào, việc một hãng taxi nội địa có mặt tại các thị trường khác đã là một việc xưa nay hiếm rồi, nhưng đầy thử thách và đáng để làm", ông chia sẻ.

Tại thị trường trong nước, Taxi xanh GSM đã chính thức vận hành tại Hà Nội và TP.HCM. Mục tiêu của hãng là phủ sóng ít nhất 5 tỉnh thành phố trên cả nước, và đưa ra thị trường ít nhất khoảng 10.000 xe taxi điện.

Taxi Xanh GSM là hãng taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ vận tải hành khách hoàn toàn bằng xe ô tô điện VinFast. Đây là thế hệ taxi không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, tốt cho sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường, đồng thời được trang bị nhiều tính năng giải trí thông minh, giúp người dùng có trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.