Xe điện, Thị trường ô tô, Xe mới, - 03/07/2023 10:11 AM
Chỉ vài ngày trước khi chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, những hình ảnh thực tế không hề che chắn của VinFast VF 6 đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Có thể thấy hình ảnh của chiếc VinFast VF 6 trông khá giống với bản concept đã được giới thiệu tới người dùng toàn cầu trước đó. Phần đầu xe nổi bật đặc trưng của VinFast. Tuy nhiên, nhiều khả năng chiếc xe trong hình là phiên bản Eco, vì có cụm đèn pha halogen và bên dưới không có đèn sương mù.

Bên trong nội thất cũng khá giống với bản concept. VinFast VF 6 có ghế ngồi bọc da, vô lăng dạng D-Cut, màn hình trung tâm lớn và bệ tì tay trung tâm tích hợp hộc đựng cốc.

VinFast VF 6 được trang bị mô-tơ điện cho 2 mức đầu ra khác nhau. Phiên bản Tiêu chuẩn có công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, trong khi bản Plus sở hữu công suất tối đa 201 mã lực và 310 Nm. Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Cùng với VF 3 và VF 7, VinFast VF 6 sẽ được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam tại chuỗi triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” diễn ra đầu tiên tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội từ ngày 7/7 đến 9/7/2023, trước khi đến với 10 tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc.

Ảnh: Cà Khịa.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.