Sự Kiện, - 24/11/2018 12:30 AM
Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur (KLIMS) năm 2018 với chủ đề “Beyond Mobility” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23/11 đến ngày 2/12. Sự kiện này thu hút hơn 100 nhà thương hiệu ô tô nổi tiếng trên thế giới về tham dự.

trien-lam-o-to-quoc-te-kuala-lumpur-klims

Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur (KLIMS) sẽ diễn ra từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12 năm 2018 tại Trung tâm Triển lãm và Thương mại Quốc tế Malaysia (MITEC), Kuala Lumpur. Đơn vị tổ chức chính là Hiệp hội ô tô Malaysia.

trien-lam-o-to-quoc-te-kuala-lumpur-klims

Chủ đề chính của triển lãm năm nay đó là “Beyond Mobility”. Đây là sự kiện ô tô đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô của Malaysia. Được biết, năm nay là năm thứ 9 tổ chức sau 1 thời gian gián đoạn.

trien-lam-o-to-quoc-te-kuala-lumpur-klims

Đến với triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur (KLIMS) năm nay, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe mới, công nghệ cũng như dịch vụ tiện ích của các thương hiệu nổi tiếng như Daihatsu, Ford, Honda, Hyundai, Infiniti, Isuzu, Kawasaki, Kia, Lexus, Mitsubishi, Nissan, Peugeot, Perodua, Proton, Toyota, UD, V-Kool, 3M.

trien-lam-o-to-quoc-te-kuala-lumpur-klims

Toàn bộ triển lãm sẽ diễn ra trên khuôn viên có diện tích 50.000 mét vuông với hơn 100 nhà đại diện của các thương hiệu ngành công nghiệp ô tô. Dự kiến sẽ thu hút hơn 350.000 khách tham quan trong vòng 10 ngày diễn ra sự kiện.

trien-lam-o-to-quoc-te-kuala-lumpur-klims

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.