Phiên bản lần thứ năm của Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh được ghi nhận là phiên bản lớn nhất. Trong suốt ba ngày tới (23 đến 25 tháng 6 năm 2023), 461 nhà triển lãm đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô trong khuôn viên 15.740 m2 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Như mọi khi, triển lãm Automechanika Thành phố Hồ Chí Minh trở thành một nền tảng xúc tiến thương mại, nơi giao lưu và phát triển về công nghệ và kinh doanh tại Việt nam.

Cụ thể, các đơn vị trưng bày sẽ ra mắt các sản phẩm dịch vụ, công nghệ và giải pháp mới nhất, trong đó bao gồm linh kiện, phụ kiện, các thiết bị dụng cụ chẩn đoán, sửa chữa, xe điện và mảng sản xuất và tự động hóa ô tô.

Đội hình bao gồm các tập đoàn trong nước và các nhà lãnh đạo ngành từ các quốc gia và khu vực như Úc, Ai Cập, Pháp, Nhật Bản, Litva, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Mỹ,...

Hơn nữa, các công ty trong chín hàng đến từ Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Đức, Đài Loan và Thái Lan nhằm mục đích mở rộng hoạt động kinh doanh của họ tại thị trường địa phương. Những công ty chính bao gồm Dielektrik UAB, EXEDY, Launch, Liqui Moly, OBD Vietnam/Autel, SAMPA, TecAlliance, Yon Ming và ZF.

Ngoài ra, khách tham quan dự kiến ​​sẽ tham gia triển lãm đến từ khoảng 35 quốc gia và khu vực, bao gồm các đoàn khách hàng từ Trung Quốc, Malaysia, Myanmar và Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, các hoạt động diễn ra trong suốt ba ngày triển lãm, bao gồm: Ngày hội bảo dưỡng xe, Tiệc chiêu đãi AUTO NITZ, Buổi biểu diễn drift xe, Thi đấu âm thanh xe hơi - EMMA 2023, Khu vực phụ tùng OEM và ô tô.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.