Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 sẽ có sự góp mặt của 18 hãng xe gồm: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborgini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen. Triển lãm sẽ trưng bày khoảng 150 mẫu xe, tăng gấp đôi so với kỳ triển lãm trước, trong đó có những mẫu sang, siêu sang và cả siêu xe. Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 sẽ có sự góp mặt của 18 hãng xe gồm: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborgini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen. Triển lãm sẽ trưng bày khoảng 150 mẫu xe, tăng gấp đôi so với kỳ triển lãm trước, trong đó có những mẫu sang, siêu sang và cả siêu xe.
Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) và sẽ bắt đầu mở cửa cho công chúng tham quan từ 16h00 ngày 26/10 đến ngày 30/10 với giá vé khoảng 50.000đ.
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.