Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 20/06/2022 02:00 PM
Hyundai dự kiến ra mắt mẫu xe đa dụng (MPV) mới Stargazer tại thị trường đặc biệt quan trọng là Indonesia và sau đó có thể là các nước trong khu vực trong đó có Việt Nam.

Tester giới thiệu MPV Starzager của Hyundai dành cho thị trường Indonesia.

MPV luôn là mẫu xe mà người dân Indonesia ưa thích và Hyundai không thể bỏ qua miếng bánh này khi để các hãng xe Nhật Bản làm chủ tình hình trong thời gian dài vừa qua. Hyundai Starzager ra đời sẽ xác định các đối thủ bao gồm Toyota Avanza, Mitsubishi Xpander, Nissan Livina và Suzuki Ertiga.

Hiện tại, các số liệu cho biết trong tháng 5 vừa qua tại Indonesia, Toyota Avanza bán được 1.792 chiếc, tiếp theo là Mitsubishi Xpander 1.438 chiếc và Suzuki Ertiga 1.279 chiếc.

Woojune Cha, Chủ tịch PT Hyundai Motors Indonesia, nói rằng Stargazer sẽ là người thay đổi cuộc chơi trên thị trường xe MPV tại Indonesia khi chiếc xe mang tính biểu tượng và tương lai. Các thông số sẽ thiết lập đáp ứng nhu cầu và đặc điểm của người Indonesia.

Chưa có thông số kỹ thuật nào được công bố cũng như hình ảnh về thiết kế thật sự chi tiết khi hãng xe mới chỉ “nhá hàng sơ sơ” với các dải đèn LED thanh mảnh kéo dài chiều ngang xe.

Những hình ảnh teaser đầu tiên được tung ra với điểm nhấn là đèn DRL nằm ngang phía trước tương tự với mẫu xe Staria và cụm đèn hậu khá ấn tượng với hình chữ H trong đó thanh ngang kéo dài nối cả 2 cụm đèn.

Hyundai Stargazer sẽ được sản xuất và ra mắt tại nhà máy mới của Hyundai ở Indonesia trong năm nay và sau đó là các quốc gia khác trong khu vực và có thể ưu tiên những nơi yêu thích xe MPV như Ấn Độ và Thái Lan hoặc Phillipines.

Việt Nam cũng có thể sớm được ra mắt dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc tương tự như Mitsubishi Xpander.

Giá của Hyundai Stargazer vẫn chưa được công bố chính thức nhưng nếu muốn cạnh tranh được với các đối thủ trên thì giá cũng chỉ ngang bằng hoặc chênh lệch không quá nhiều. Các thông tin rò rỉ trước đó cho rằng mẫu xe này sẽ nằm trong khoảng giá tương đương quy đổi là 242 - 316 triệu VNĐ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.