Sự Kiện, - 06/10/2022 10:45 AM
Mục tiêu của giải đấu hướng tới một sân chơi dành cho các golfer trong và ngoài nước, các đơn vị du lịch, lữ hành, dịch vụ, cơ sở lưu trú cao cấp,… có cơ hội giao lưu, tìm kiếm và tiếp cận nhanh nhất các thông tin về các dịch vụ chơi golf trong nước và quốc tế.

CLB Golf Du Lịch Phía Nam sẽ kết hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Giải Ra Mắt CLB Golf Du Lịch Công ty Phía Nam - Xúc Tiến Thương Mại Golf Du Lịch nhằm đánh dấu sự khởi động mới cho công ty xúc tiến thương mại Du Lịch golf Việt Nam và hứa hẹn sẽ là hoạt động nổi và ý nghĩa. BTC cũng hy vọng giải trí sẽ trở thành điểm đến thường niên cho những người kinh doanh đam mê golf và du lịch.

sap-khoi-tranh-giai-ra-mat-clb-golf-du-lich-phia-nam-xuc-tien-thuong-mai-du-lich-golf

Dù mới lần đầu được tổ chức nhưng giải đấu dự kiến quy tụ khoảng 144 golfer là các doanh nhân trong và ngoài nước với cơ cấu các bảng A, B, C, bảng Nữ. Giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng với nhiều quà tặng hấp dẫn và các tiết mục trình diễn ấn tượng.

sap-khoi-tranh-giai-ra-mat-clb-golf-du-lich-phia-nam-xuc-tien-thuong-mai-du-lich-golf

Dự kiến Giải Ra Mắt CLB Golf Du Lịch Phía Nam - Xúc Tiến Thương Mại Du Lịch Golf sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 10 năm 2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.