Sự Kiện, - 11/12/2023 05:20 PM
Quinn Golf 3D Open là một trong số ít giải đấu được tổ chức bởi công nghệ mô phỏng gần như tương tự ngoài thực tế, phù hợp cho khá nhiều đối tượng khác nhau.

Với mô hình chơi golf sử dụng công nghệ mô phỏng đang ngày một phổ biến tại Việt Nam, những người đam mê bộ môn này có thể thỏa sức tập luyện thi đấu mà không tốn quá nhiều chi phí. Nắm bắt được nhu cầu đó giải Quinn Golf 3D Open ra đời để người chơi có thể thể hiện thực lực của bản thân.

sap-co-giai-golf-3d-cho-nguoi-choi-nghiep-du

Quinn Golf 3D Open sẽ được tổ chức từ ngày 21 đến ngày 24/12 tại địa chỉ 95 Tân Sơn, Tân Bình, Tp. HCM với mức phí tham dự được đánh giá có phần dễ chịu. Ngoài ra giải cũng đi kèm với những phần quà giá trị cùng hiện kim tiền mặt.

sap-co-giai-golf-3d-cho-nguoi-choi-nghiep-du

Để giải đấu diễn ra, ban tổ chức đã ứng dụng công nghệ mô phỏng chơi golf chân thực hàng đầu thế giới. Từ đó, giải mang đến một hình thức thi đấu golf độc đáo, có tính đổi mới cao. Sân thi đấu giả lập sẽ do ban tổ chức lựa chọn để mang tính công bằng cao nhất, golfer sẽ thi đấu dựa trên thể thực Stroke Play dựa theo handicap index trên VGA lấy theo sân Đại Phước làm chuẩn theo HDC ngày.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.