Xe điện, Công nghệ, Văn hóa xe, - 17/08/2023 03:49 PM
Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” diễn ra từ ngày 18 - 20/8 tại TP.HCM sẽ là ngày hội của công nghệ và sống xanh, với những công nghệ tiên tiến đã và sẽ ứng dụng trên xe điện.

VinFast tổ chức triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” ở TP.HCM từ ngày 18 - 20/8. Theo đó, VinFast mang đến người dân TP.HCM cơ hội trải nghiệm những công nghệ mới ứng dụng trên ô tô gồm: Hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao ADAS với nhiều tính năng cập nhật, hệ thống giám sát người lái và hành khách, công nghệ Jelly View (chế độ quan sát toàn cảnh 360 độ quanh xe trong suốt, có thể nhìn xuyên qua xe) và công nghệ điều chỉnh gương tự động theo mắt người lái, AI tạo sinh…

Tâm điểm của triển lãm là hệ sinh thái xe điện hoàn chỉnh của VinFast bao gồm: Ô tô điện, xe máy điện, xe đạp điện và xe bus điện. Trong đó, các sản phẩm ô tô điện trải dài cả 5 phân khúc từ A đến E: VF 5 Plus, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9.

Đặc biệt, “ngôi sao mới” VinFast VF 3 cũng sẽ được trình làng. VF 6 và VF 7 cũng nhận nhiều sự quan tâm, bởi đây lần đầu hai mẫu xe này được trưng bày tại TP.HCM. VF 6 và VF 7 thuộc phân khúc SUV cỡ B và cỡ C với những trang bị, tính năng vượt trội, đặc biệtlàcông nghệ an toàn hiện đại như khả năng tự hành cấp độ 2, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ga tự động thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường…

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.