Sự Kiện, - 09/05/2022 05:00 PM
Với sự thi đấu rất chắc chắn và ổn định trong suốt một tuần điều kiện thời tiết ẩm ướt và lạnh giá tại TPC Potomac, Max Homa đã có lần thứ 2 vô địch Wells Fargo Championship

Năm 2019, Max Homa đã có được danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp cũng chính tại Wells Fargo Championship với tổng điểm -15 và hơn Joel Dahmen 3 gậy. Ở giải đấu 2022 năm nay, trong ngày Chủ Nhật lạnh giá tại TPC Potomac, Max Homa đã vượt qua Keegan Bradley ở cuộc đấu tay đôi khi đánh 68 gậy (-2) để giành chiến thắng với tổng điểm -8.

max-homa-binh-tinh-chien-thang-giai-wells-fargo-championship-lan-thu-2-tin-moi-a

Bắt đầu ngày chung kết với 2 gậy kém hơn Kegan Bradley, nhưng chỉ sau 5 hố Max Homa đã vượt lên trước với 2 birdie ở hố 1 và hố 5 sau những cú đánh tiếp cận cờ xuất sắc, trong khi Bradley gặp khó với chỉ 1 birdie nhưng có 1 double bogey và 1 bogey. Kể từ đây, Max Homa luôn duy trì được lợi thế dẫn trước của mình, thi đấu ổn định với phong thái điềm tĩnh, tập trung vào từng cú đánh để vượt qua điều kiện thời tiết khắc nghiệt trên sân. Tuy từng có thời điểm bị Kegan Bradley gây sức ép khi tay golf này ghi birdie ở hố 16 và rút ngắn cách biệt xuống 1 gậy, nhưng Homa đã không mắc một sai lầm nào ở hai hố cuối cùng, và kết thúc giải với 2 điểm par để có lần thứ hai vô địch.

Wells Fargo Championship 2022 là danh hiệu PGA Tour thứ 4 của Max Homa và là chiến thắng thứ 3 chỉ trong vòng 14 tháng kể từ sau chức vô địch Genesis Invitational hồi tháng 1/2021. Sau Rory McIlroy, Max Homa là người chơi thứ 2 có nhiều hơn 1 chiến thắng tại Wells Fargo Championship. Chiến thắng này giúp Max Homa vươn lên xếp thứ 6 bảng xếp hạng Presidents Cup và điều này có thể giúp anh có một suất trong đội tuyển Mỹ thi đấu tại Quail Hollow vào tháng 9 này.

Với điểm bogey ở hố cuối cùng, Kegan Bradley kết thúc giải với tổng điểm -6, xếp đồng hạng hai cùng với Matt Fitzpatrick, Cameron Young. Rory McIlroy có vòng đấu 68 gậy (-2) thứ 2 liên tiếp trong tuần và xếp thứ 5 chung cuộc. Jason Day, golfer dẫn đầu sau vòng 1 và vòng 2 đã đánh mất mình khi có vòng 3 thảm hoạ 79 gậy, anh kết thúc giải ở vị trí đồng hạng 15 với tổng điểm -1.  

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.