Sự Kiện, - 22/11/2023 11:26 AM
Đến hẹn lại lên, câu lạc bộ Global Friends Golf Club chuẩn bị khởi tranh giải đấu kỷ niệm 3 năm thành lập đồng thời kêu gọi gây quỹ xây dựng 2 căn nhà "Nhân Ái" cho năm 2023.

Ngày 23/11/2023 tại sân golf Harmonie Golf Park , câu lạc bộ Global Friends Golf Club sẽ tổ chức giải golf kỷ niệm 3 năm thành lập đồng thời gây quỹ xây nhà tình thương theo như mục tiêu câu lạc bộ đề ra mỗi năm.

ky-niem-3-nam-thanh-lap-global-friends-golf-club-to-chuc-giai-golf-gay-quy-xay-nha-nhan-ai

Giải đấu sẽ quy tụ các golfers là thành viên của hội cùng các khách mời đặc biệt, giải sẽ được chia làm 3 bảng với số lượng tham gia lên đến 150 golfer. Đáng chú ý, ngoài 3 giải nhất Nhất, Nhì, Ba tại các bảng thì còn các các giải kỹ thuật như giải Nearest to the pin, Longest Driver, Best Gross và đặc biệt là giải Hole In One là một chiếc Hyundai Sante Fe có giá trị không dưới 1 tỷ đồng chưa kể các hiện vật giá trị khác.

ky-niem-3-nam-thanh-lap-global-friends-golf-club-to-chuc-giai-golf-gay-quy-xay-nha-nhan-ai

Ngoài ra, giải đấu lần này còn mang ý nghĩ thiện nguyện khi kêu gọi gây quỹ xây dựng 2 căn nhà "Nhân Ái" trị giá 100tr/căn tặng bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không còn sức khoẻ lao động và mắc bệnh hiểm nghèo.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.