Cái tên Dream quen thuộc được khoác lên mình thiết kế mới mang phong cách Châu Âu trẻ trung. Honda Dream 35th Anniversary bản kỷ niệm được sản xuất giới hạn 2000 chiếc

Thiết kế bên ngoài không thay đổi nhiều so với bản tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt của phiên bản này là màu sơn Extravagant Gold Matalic và bộ tem kỷ niệm 35 năm.

Honda Dream 35th Anniversary.cafeauto

Màu sơn và tem được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Châu Âu cổ điển. Các chi tiết chrome được thêm vào xe tăng thêm vẻ trang trọng cho ngoại nhìn vốn trẻ trung và phổ thông.

hondadream.cafeauto

Ngoài thiết kế bên ngoài, Dream bản kỷ niệm 35 năm không có quá nhiều thay đổi về trang bị và hiệu năng. Vẫn là hệ thống phanh tang trống,  thống treo sau lộ ra bên hông xe.

Điểm được nâng cấp và các đèn hậu và Xi nhan của xe đã được thay thế bằng bóng LED, đèn pha vẫn sử dụng bóng Halogen.

hondadream.cafeauto

Động cơ xe 110cc được trang bị hệ thống phun xăng điện tử hiện đại EFI. Công suất tối đa 8,45 mã lực và mô-men xoắn cực địa 8,62 Nm đủ đáp ứng cho những nhu cầu đi lại nhẹ nhàng hằng ngày.

hondadream.cafeauto

Hiện Honda Dream 35th Anniversary Limited Edition chỉ được sản xuất 2.000 chiếc duy nhất trên toàn thế giới và được phân phối tại thị trường Đông Nam Á với mức giá từ 29 triệu đồng.

hondadream.cafeauto

Điều đáng tiếc là mẫu xe này không được phân phối chính hãng tại Việt Nam do đã bị khai tử cách đây nhiều năm. Nếu muốn sở hữu mẫu xe này, người dùng cần phải nhập khẩu tư nhân, như vậy giá tại thị trường Việt Nam (nếu có) của mẫu Dream đặc biệt này có thể lên đến gần 40 triệu đồng.

hondadream.cafeauto

hondadream.cafeauto

hondadream.cafeauto

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.