Sự Kiện, - 28/11/2023 04:44 PM
Đây là lần thứ 5 hội golf Quảng Bình tổ chức giải đấu có quy mô dành cho các hội viên với số lượng dự kiến ngoài 200 người tham gia.

Sau thành công của những mùa giải trước, Hội golf Quảng Bình tiếp tục đồng hành cùng tập đoàn Trường Thịnh tổ chức giải “Quảng Bình Championship - Cúp Trường Thịnh 2023”. Giải đấu sẽ diễn ra ngày 16/12 tại sân FLC Golf Links Quảng Bình.

Đây được xem là sự kiến lớn nhất trong năm của hội, giải được tổ chức mỗi năm dành cho các hội viên. Với sự đồng hành của các nhà tài trợ, nhờ đó mà giải được mở rộng quy mô khi có số lượng golfer tham gia dự kiến lên đến 250 người với 2 buổi thi đấu sáng và chiều.

hoi-golf-quang-binh-sap-to-chuc-giai-quang-binh-championship-cup-truong-thinh-2023

Ngoài các hội viên tham gia thì sẽ có sự tham gia các khách mời là thành viên của các câu lạc bộ khác nhằm tạo sự giao lưu, học hỏi.  Sẽ có 6 bảng thi đấu chia theo handicap gồm: A (HCP 0 - 9), B (HCP 10 - 19), C (HCP 20 - 29), D (HCP từ 30 trở lên), bảng dành cho các golfer trên 60 tuổi và bảng Nữ.

Các golfer tham dự đều có thể nhận được các phần quà chào mừng của hãng TaylorMade. Ngoài các giải thưởng cho các vị trí top đầu mỗi bảng thì còn có giải HIO ở 4 hố par 3 là những chiếc VinFast VF 9 với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.