Tại Vietnam Motor Show 2022 (VMS 2022) đang diễn ra, bên trong khu trưng bày của các hãng xe không khí sôi nổi bao nhiêu thì các gian hàng phụ trợ nguội lạnh bấy nhiêu.

Trong khuôn khổ triển lãm VMS 2022, gian hàng cho các ngành công nghiệp phụ trợ từ lâu đã là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2022) năm nay, chẳng bù với không khí bên trong khu trưng bày các mẫu xe của các thương hiệu xe hơi, thì bên ngoài là các gian hàng phụ trợ lại tỏ ra kém thu hút người tham quan.

Thực tế cho thấy, các gian hàng công nghiệp phụ trợ tại triển lãm năm nào cũng thế. Không có gì nổi bật, vẫn là những sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng như: Phần mềm bản đồ, dầu nhờn, thiết bị phụ kiện gắn trên xe, lốp xe, hệ thống âm thanh cùng các gian hàng giới thiệu sản phẩm thuộc lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm…

Theo thông tin từ BTC, VMS năm nay có tới hơn 100 gian hàng của ngành công nghiệp phụ trợ với diện tích trên 2.000 m2. Các doanh nghiệp phụ trợ đến từ các lĩnh vực khác nhau như sản xuất linh kiện, phụ tùng, thiết bị bảo dưỡng, sửa chữa, nội thất xe... cùng các dịch vụ hỗ trợ liên quan như bảo hiểm xe, tài chính ngân hàng... Song, quan sát thực tế mới thấy, nó chẳng được hoành tráng như thế.

Theo như chia sẻ từ BTC, với quy mô khoảng 150 gian hàng trực tiếp và gần 200 gian hàng trực tuyến, quy tụ các doanh nghiệp trong nước và đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc, Autotech & Accessories 2022 không đặt nặng yếu tố số lượng và quy mô các gian hàng, triển lãm đặc biệt chú trọng tới hiệu quả tham gia và giá trị thiết thực dành cho khách hàng.

Autotech & Accessories 2022 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh). Triễn lãm sẽ mở cửa cho công chúng tham quan từ 9 giờ sáng - 8 giờ tối.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.