Sự Kiện, - 21/06/2022 11:51 AM
Với tổng điểm 12 qua hai ngày thi đấu, Câu lạc bộ Golf R76 đã giành cúp vô địch giải các Câu lạc bộ 12 Con Giáp 2022 và nhận vé vào vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội mở rộng sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 Con giáp bước sang năm thứ 3 được tổ chức. Đây là một sự kiện golf đặc biệt ấn tượng khi có sự góp mặt của 12 câu lạc bộ golf đại diện cho hệ tuổi của 12 Con Giáp. Trong năm thứ ba, giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 Con Giáp với sự tham gia của 12 Câu lạc bộ golf đồng niên tiếp tục được tổ chức trên sân Sky Lake Golf & Resort. Trong đó, Câu lạc bộ Golf R76, đại diện những golfer tuổi Bính Thìn - sinh năm 1976 được biết đến là “anh cả” của giải đấu, với những bước chuyển mình đáng ghi nhận qua từng kỳ góp mặt.

clb-golf-r76-am-cup-vo-dich-giai-cac-cau-lac-bo-12-con-giap-2022


Trước thềm giải năm ngoái, câu lạc bộ đã đổi tên từ Câu lạc bộ Golf 91-94 qua tên gọi như hiện nay nhằm đưa sự phát triển của Câu lạc bộ lên một tầm cao mới, mở rộng quy mô hoạt động trên toàn quốc và gắn kết thêm nhiều thành viên. Khép lại giải đấu, Câu lạc bộ xếp T4 chung cuộc - tăng hai bậc so với kỳ khai trương, đồng thời nhận thêm giải Phong cách.

Đại diện R76 cho biết để chuẩn bị tốt nhất cho giải năm nay, Câu lạc bộ đã tập hợp bộ khung đội tuyển từ rất sớm và thường xuyên tổ chức các buổi outing, tập luyện, nổi bật là giải giao hữu với Câu lạc bộ T74 vào ngày 15/6 cũng tại Sky Lake mang tên “Ngọa Hổ Tàng Long - Brothers Cup”.

Sau ngày mở màn gồm bốn trận foursomes và bốn trận fourball, R76 với sáu điểm chia sẻ ngôi đầu cùng Câu lạc bộ G84. Vào ngày thi đấu quyết định với tám trận so tài tay đôi (single match), R76 lấy thêm sáu điểm, phần lớn ở thế áp đảo, với trận Nguyễn Hùng Phương hạ Trịnh Thị Thu Hà của Câu lạc bộ Đinh Mão 7&5 bảng F cách biệt nhất.

Ngang số trận thắng R76 nhưng chỉ thua một trận và một trận hoà, Câu lạc bộ Lợn Rừng đã ngược dòng để có cùng 10 điểm với G84 và cử đại diện vào đấu play-off. Tại hố 18 par 4, Lê Việt Cường đã tận dụng sơ suất của đối thủ Bùi Mạnh Cường để mang về ngôi á quân cho Lợn Rừng, còn G81 chốt top 3. Trong khi đó, giải Phong cách được ban tổ chức trao cho Câu lạc bộ Trâu Vàng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.