Văn hóa xe, - 30/03/2023 01:00 PM
Chiếc xe đạp công cộng ở TP.HCM có biển số đẹp X51H-21.888 đã bị trộm và bán lại cho một người dân khác.

Cụ thể, ngày 28/3, Công ty CP dịch vụ Vận tải số Trí Nam cho biết, đơn vị vận hành đã nhận được cảnh báo trên hệ thống xe đạp mang biển số X51H-21.888 di chuyển bất hợp pháp.

Sau sau đó, Đội điều phối của Vận tải số Trí Nam đã truy vết theo GPS tìm đến địa chỉ trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận Tân Bình. Tuy nhiên, theo định vị thì đây là địa chỉ của nhà dân.

Vì vậy, Công ty CP dịch vụ Vận tải số Trí Nam đã báo cáo công an phường 6, quận Tân Bình phối hợp để xin phép kiểm tra. Sau đó, đã tìm thấy chiếc xe mang biển số X51H-21.888 tại địa chỉ nêu trên. Được biết chiếc xe đã được đối tượng mua lại từ một người khác.

Sau khi thực hiện đầy đủ các thủ tục, tối cùng ngày, Công an Phường Bến Nghé đã thực hiện truy vết và bắt giữ được đối tượng trộm xe và thu hồi được xe mang biển số X51H-21.888.

Sáng ngày 29/3, Công an Phường Bến Nghé đã thực hiện dựng lại hiện trường vụ trộm xe đạp và tiến hành các thủ tục, hình thức xử lý đối với đối tượng trộm xe.

Trước đó, tháng 8/2022, một chiếc xe đạp công cộng của Tập đoàn Trí Nam bị treo lên cành cây. Qua tìm hiểu, CafeAuto xác định chiếc xe đạp bị treo ở một con đường gần Nhà hát Thành Phố, quận 1.

Tập đoàn Trí Nam cho biết trước sự việc trên đơn vị sẽ làm việc với Trung tâm Quản lý giao thông công cộng để làm việc với các phường (nơi có xe đạp công cộng) để cùng tuyên truyền, bảo vệ tài sản.

Ngày 16/122021, Sở GTVT TP.HCM và Tập đoàn Trí Nam đã làm lễ khai trương thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng ở TP.HCM. Dự án thí điểm xe đạp công cộng đã được UBND TP.HCM chấp thuận triển khai tại 43 vị trí với 500 phương tiện. Các xe đạp công cộng được đặt trên vỉa hè địa bàn quận 1 trong thời gian 12 tháng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.