Thị trường ô tô, - 15/04/2021 08:39 AM
Hyundai Staria 2021 sẽ có các cấu hình từ 2 đến 11 chỗ ngồi, tương ứng với biến thể xe van và xe MPV.

Thiết kế khác lạ của Hyundai Staria 2021

Về ngoại hình, Hyundai cho biết Staria lấy cảm hứng từ những chiếc ‘tàu vũ trụ’ với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày chạy dọc theo chiều rộng của phần đầu xe, đèn pha nằm thấp, kính chắn gió lớn và đèn hậu thẳng đứng.

hyundai staria 2021

Các mẫu Hyundai Staria thông thường có cửa hút gió phía trước cùng màu thân xe, trong khi bản cao cấp có lớp mạ crôm màu đồng trên lưới tản nhiệt, viền đèn pha, cản, bánh xe, gương, tay nắm cửa và logo. Bên cạnh đó là thiết kế đèn hậu LED độc đáo phong cách Parametric Pixel. Theo công bố của nhà sản xuất, Hyundai Staria 2021 MPV sở hữu kích thước dài 5253mm, rộng 1997mm và cao 1990mm.

Tám màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn bao gồm: Đen ngọc trai Abyss Black Pearl, Trắng Creamy White, Xám kim loại Graphite Grey Metallic, Xanh xám Olivin Grey Metallic, Bạc kim loại Shim Lung Silver Metallic, Xanh ngọc trai Moonlight Blue Pearl, Vàng Dynamic Yellow và Nâu đất Gaia Brown Pearl.

Nội thất của Hyundai Starex 2021

Bên trong xe, hành khách sẽ sử dụng đồng hồ lái 10,25 inch, màn hình thông tin giải trí kích thước 12,3 inch với tính năng hiển thị điện thoại thông minh, điều khiển dựa trên cảm ứng và cần số bằng nút bấm. Hyundai Staria bản Premium trang bị hệ thống đèn nội thất 64 màu và hệ thống âm thanh cao cấp Bose tiêu chuẩn.

hyundai staria 2021

Bản Premium 7 chỗ còn trang bị hệ thống ghế cao cấp với chức năng ngả điện một chạm. Phiên bản Premium 9 chỗ có ghế đơn ở hàng thứ hai có khả năng xoay 180 độ để quay đối diện với hàng ghế thứ ba giúp tiến hành các cuộc họp kinh doanh.

hyundai staria 2021

Trên các phiên bản Staria chở khách, tất cả các hàng ghế sau đều có thể trượt về phía trước để tăng không gian chứa đồ. Đặc biệt, hàng ghế sau cùng của Staria có thể gập phẳng hoàn toàn.

hyundai staria mới

Hyundai Staria 2021 bản thường mang đến lựa chọn phối màu nội thất đen, hai tông màu đen / be và hai tông màu đen / xanh lam. Bản Premium có tùy chọn kết hợp hai tông màu xám / nâu và xám / xám nhạt.

Các lựa chọn động cơ trên Hyundai Starex 2021

Khách hàng sẽ có hai lựa chọn động cơ, bao gồm một xăng và một dầu. Các biến thể động cơ thân thiện với môi trường sẽ ra mắt sau. Động cơ diesel là loại bốn xi-lanh tăng áp 2,2 lít, công suất 174 Nm và mô-men xoắn 431Nm. Trong khi đó, động cơ xăng 3,5 lít V6 tương tự như trên Santa Fe SUV sản sinh công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 331Nm. Động cơ dầu đi kèm lựa chọn hộp số sàn sáu cấp hoặc tự động tám cấp. Động cơ xăng chỉ kết hợp với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn.

hyundai staria mới

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ hiện có trong phân khúc, Hyundai Staria 2021 sở hữu rất nhiều trang bị an toàn tiên tiến như Phanh khẩn cấp tự động, Giám sát điểm mù (với chức năng phát hiện và phanh), Hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn thông minh, Hỗ trợ thoát hiểm an toàn và Cảnh báo còn hành khách ghế sau.

Hệ thống thông tin giải trí có camera góc rộng phía sau để quan sát hành khách trên xe từ hàng ghế trước, bên cạnh đó là chức năng loa ngoài để hỗ trợ liên lạc. Hyundai Staria có bảy túi khí tiêu chuẩn cũng như dây an toàn ba điểm và tựa đầu cho tất cả các ghế.

hyundai staria 2021

Hyundai Staria 2021 sẽ mở bán trên thị trường quốc tế vào tháng 8 năm 2021 và có thể về Việt Nam vào đầu năm 2022. Hiện tại, Hyundai Starex là mẫu MPV duy nhất của hãng xe Hàn Quốc ở nước ta. Mẫu xe này có 2 phiên bản 9 chỗ máy xăng và 9 chỗ máy dầu với giá bán lần lượt là 863 và 909 triệu đồng. Doanh số của Starex khá bết bát so với mặt bằng chung của phân khúc MPV với chỉ khoảng vài trăm chiếc trong cả năm 2020.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.