Thị trường ô tô, - 27/07/2021 05:16 PM
Kia Telluride cập nhật mới chỉ vừa được công bố gần đây nhưng hãng xe Hàn Quốc đã bắt đầu thử nghiệm bản nâng cấp giữa vòng đời của chiếc SUV cỡ vừa. Điều này cho thấy sự quan trọng của Telluride đối với Kia trên thị trường thế giới.

Kia Telluride bản cập nhật giữa vòng đời đã bị bắt gặp chạy thử vào đầu tháng 7 vừa qua. Ngay sau đó, những hình ảnh chụp trộm đã xuất hiện và hé lộ dàn đèn chạy ngày LED hoàn toàn mới của Telluride 2022. Trong ảnh, có thể thấy hình dạng tổng thể của chiếc xe tương tự như phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, phần đầu xe đã có một số sự thay đổi nhất định, nhất là phần đèn pha.

kia telluride 2022

Theo đó, đèn chạy ngày LED trên Kia Telluride facelift sẽ được đặt theo kiểu dọc chứ không phải dạng hình chữ nhật như phiên bản hiện tại. Cản trước của chiếc SUV mới cũng đã trải qua một số thay đổi nhỏ. Tất nhiên là Telluride sẽ có logo thương hiệu mới của Kia nằm ở trung tâm của lưới tản nhiệt phía trước. Phần cản va phía trước vẫn sẽ có màu bạc bắt mắt giống phiên bản hiện tại.

kia telluride 2022

Thân xe Kia Telluride 2022 gần như không có sự thay đổi. Tuy nhiên, phần đuôi xe sẽ được chỉnh sửa ít nhiều tương tự như đầu xe. Cụ thể, bố cục đèn hậu sẽ có hình dạng mới, phần cản va hầm hố hơn với đèn sương mù và đèn phanh nâng cấp. Cửa cốp có logo Kia mới đi kèm với huy hiệu Telluride lớn.

kia telluride 2022

Vì là bản nâng cấp giữa vòng đời nên Kia Telluride 2022 sẽ giữ nguyên hệ thống động cơ như hiện tại. Dưới nắp capo vẫn là động cơ V6 3.8L quen thuộc khả năng tạo ra 291 mã lực, mô-men xoắn cực đại 355 Nm. Kia Telluride chỉ có một lựa chọn hộp số 8 cấp tự động, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu chủ động tùy chọn.

kia telluride 2022 nâng cấp

Dù chưa công bố thời gian cụ thể nhưng nhiều khả năng THACO Trường Hải sẽ phân phối Kia Telluride ngay trong năm 2021. Trước đó, nhiều mẫu SUV mới của Kia đã nhanh chóng được đưa về Việt Nam như Kia Seltos hay sắp tới là Kia Sonet. Với Telluride, danh mục xe SUV của Kia tại Việt Nam sẽ tương đối hoàn thiện và có thể cạnh tranh với các đối thủ như Land Cruiser Prado hay Ford Explorer. Hiện tại, giá của Land Cruiser Prado tại Việt Nam là 2,37 tỷ đồng, Ford Explorer có giá 1,99 tỷ đồng. Trong khi đó, giá quy đổi của Kia Telluride trên thị trường quốc tế dao động từ 742 đến 979 triệu đồng tùy bản. Giá xe Kia Telluride tại Việt Nam sẽ phụ thuộc nhiều vào việc mẫu xe này được lắp ráp hay nhập khẩu trong năm 2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.