Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 17/06/2021 12:47 PM
Mẫu xe thể thao đa dụng 3 hàng ghế Telluride của KIA sắp ra mắt với thiết kế cùng logo mới được thay thế và nhiều đồn đoán cho biết khả năng mẫu xe này về Việt Nam để cạnh tranh cùng Hyundai Palisade.

Hình ảnh rò rỉ về KIA Telluride 2022 của KIA.

Chưa có nhiều thông tin chi tiết về KIA Telluride 2022 và với một số hình ảnh rò rỉ ít ỏi thì có thể thấy phần thay đổi bên ngoài của mẫu xe này ở bên ngoài với lưới tản nhiệt được làm nhỏ hơn và kéo dài ra cùng logo với kiểu chữ mới của hãng KIA thay thế cho logo cũ có phần hơi đơn điệu trước đây.

Chi tiết về động cơ hay trang bị nội thất xe mới không được tiết lộ nhưng giá của chiếc xe khi nhập cảnh Mỹ cũng đã được hé lộ với 32.790 USD cho mẫu cơ sở Telluride LX; Telluride S khởi điểm từ 35.290 đô la; Telluride EX và SX lần lượt là 37.790 USD và 42.690 USD. Tất cả các mức giá đều dành cho các mẫu xe dẫn động cầu trước. Tùy vào các gói tùy chọn thì giá cao nhất của một mẫu Telluride có thể đạt đỉnh ở mức trên 52.000 USD.

Trước đó, KIA cũng từng cho biết sẽ nhập Telluride 2021 về Việt Nam để cạnh tranh cùng Hyundai Palisade với mức giá khởi điểm khoảng trên 2 tỉ đồng. Mẫu xe này thuộc dạng “đàn anh” của KIA Sorento, xe được sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3,8 lít cho công suất 291 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm cùng hộp số tự động 8 cấp.

Các trang bị về an toàn hay hệ thống giải trí đều khá đầy đủ đối với một mẫu xe nằm trong mức giá thuộc về hạng sang này.

Mặc dù vậy, các hãng xe cũng khá thận trọng khi phân phối các xe SUV cỡ lớn 3 hàng ghế tại Việt Nam bởi nhu cầu thực tế chưa có nhiều bởi hầu hết đều là xe nhập khẩu với  mức giá khá cao. Ngay cả mẫu Hyundai Palisade được cho là đã về Việt Nam nhưng vẫn khá kín tiếng, TC Motors vẫn chưa có công bố chính thức nào về việc phân phối mẫu xe này.

Một số hình ảnh tham khảo KIA Telluride 2021:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.