Thị trường ô tô, - 16/04/2022 10:33 AM
Nhà phân phối mới của Lamborghini Việt Nam vừa công bố giá bán chính hãng cho mẫu SUV Urus với mức giá khởi điểm từ 13.1 tỷ đồng, được xem là dễ tiếp cận hơn so với xe nhập tư nhân.

Mặc dù trước đó đã có 4 chiếc Lamborghini Urus được phân phối chính hãng từ trước nhưng đều không được công bố giá và đây là lần đầu tiên mẫu SUV nhanh nhất thế giới này được niêm yết giá bán từ nhà phân phối mới.

Với mức giá 13.1 tỷ đồng cho Lamborghini Urus được xem là hấp dẫn và dễ tiếp cận hơn so với xe nhập khẩu tư nhân vốn được chào bán trung bình từ 17 đến hơn 20 tỷ đồng. Tuy nhiên mức giá này chưa bao gồm một số tùy chọn bổ sung hay trang bị mang tính cá nhân hóa.

suv-nhanh-nhat-the-gioi-lamborghini-urus-chao-gia-chinh-hang-tu-hon-13-ty-re-hon-so-voi-xe-nhap-tu

Lamborghini Urus gây chú ý khi có ngôn ngữ thiết kế pha trộn giữa Aventador và Huracan đồng thời gầm xe được tùy biến cao hơn kết hợp với nhiều đường cắt xẻ và vuốt nhọn ở cả ngoại thất và nội thất đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người Việt.

Về vận hành Lamborghini Urus được trang bị động cơ V8 twin-turbo 4.0L cho công suất 650 mã lực tại vòng tua 6.000 Rpm và mô-men xoắn 850 Nm tại tua máy 2.250 Rpm kết hợp với hộp số ZF 8 cấp được hiệu chỉnh tỷ số truyền ngắn ở bước số thấp và dài hơn ở các cấp số lớn.

suv-nhanh-nhat-the-gioi-lamborghini-urus-chao-gia-chinh-hang-tu-hon-13-ty-re-hon-so-voi-xe-nhap-tu

Theo công bố nhà sản xuất, Lamborghini Urus là một trong những mẫu SUV có tỷ lệ khối lượng/công suất hiệu quả nhất thế giới – 3.38 kg/mã lực nhờ đó mà xe chỉ mất 3.6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và 12.9 giây từ 0-200 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Với mức giá bán chính hãng này thì Lamborghini Urus được xem là có mức giá hời so với các đối thủ như Maserati Levante Trofeo Launch Edition khoảng hơn 15 tỷ đồng, Bentley Bentayga V8 từ 17 tỷ đồng, Aston Martin DBX hơn 16.7 tỷ đồng.

suv-nhanh-nhat-the-gioi-lamborghini-urus-chao-gia-chinh-hang-tu-hon-13-ty-re-hon-so-voi-xe-nhap-tu

Trước đó, giá bán của Lamborghini Urus không dưới 20 tỷ đồng tùy theo option của xe, theo một số nguồn thông tin thì chưa xác thực thì có khoảng 14 chiếc cập bến nước, đồng thời cũng có vài phiên bản độ đình đám gây xôn xao giới mê xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.