Thị trường ô tô, - 16/09/2022 07:24 AM
Sau khi thế hệ mới ra mắt được một khoảng thời gian thì sắp tới Kia Sorento sẽ được cập nhật bản facelift và những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này đã được lộ diện.

Ra mắt lần đầu vào năm 2020 và bước sang năm 2023 sẽ là khoảng thời gian phù hợp để phiên bản facelift của Kia Sorento trình làng. Hiện tại hãng đã bắt đầu cho chạy thử mẫu xe này và được truyền thông địa phương ghi lại.

kia-sorento-2023-lo-dien-co-nhieu-thay-doi-ve-ngoai-that

Theo những hình ảnh chụp lại được thì Kia Sorento phiên bản mới sẽ có phần đầu tạo hình mới ví dụ như cặp đèn pha được đặt dọc khá giống như đàn anh Kia Telluride nhưng sẽ được cải tiến, tinh chỉnh lại một phần.

kia-sorento-2023-lo-dien-co-nhieu-thay-doi-ve-ngoai-that

Ngoài ra thì phần lưới tản nhiệt cũng có khả năng được thay mới, phần cản dưới sẽ có chút chỉnh sửa. Tuy nhiên phần đuôi xe lại chứ thấy chi tiết nào mới, có thể đến từ lớp ngụy trang khá kỹ. Vì là phiên bản nâng cấp nên phần hông xe có thể được giữ nguyên.

kia-sorento-2023-lo-dien-co-nhieu-thay-doi-ve-ngoai-that

Dựa vào những chi tiết lộ diện thì phần đèn hậu phía sau sẽ có giao diện phát sáng mới. Ngoài ra bộ mâm của Kia Sorento sẽ được tạo hình lại có phần sắc bén hơn. Các chi tiết còn lại như ốp pô, trụ C/D gần như được dấu kín.

kia-sorento-2023-lo-dien-co-nhieu-thay-doi-ve-ngoai-that

Về vận hành thì khả năng cao sẽ không có sự thay đổi lớn bởi vì đây cũng chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, tuy nhiên phiên bản PHEV tại một số thị trường sẽ được chú trọng hơn bởi đây cũng là xu thế chung trong xu hướng điện hóa. Hiện tại, Kia Sorento đang có các tùy chọn động cơ như 2.5L công suất 191 mã lực, 2.5L tăng áp 281 mã lực và 2 bản điện hóa 1.6L có công suất lần lượt 227 và 261 mã lực.

Tại Việt Nam, Kia Sorento vừa được cập nhật lên thế hệ thứ 4 cách đây không lâu với kiểu dáng nam tính, đa dạng hơn về công nghệ và tùy chọn cho khách hàng. Nhưng do chưa đúng sở thích về thiết kế của khách hàng nên Sorento có doanh số khá đuối trong phân khúc SUV trên 1 tỷ đồng. Hiện xe có mức giá từ 1.19 tỷ đồng đến 1.299 tỷ đồng cho 5 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ xăng hoặc dầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.