Thị trường ô tô, - 16/12/2011 08:31 PM
Gia nhập thị trường Việt Nam vào giữa năm 2011, Honda CR-V 2011 có giá bán đề xuất 1,133 tỉ đồng cao hơn phiên bản cũ 33 triệu đồng. Thuộc dòng xe SVU được ưa chuộng nhất tại các đô thị lớn trên thế giới, Honda CR-V là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn của SVU, không gian thoáng rộng của Minivan và sự tiện nghi cao cấp của Sedan.

Honda CR-V sở hữu khối động cơ 2.4l cho công suất tối đa 125 mã lực tại 5800 vòng/phút và mô-mem xoắn cực đại đạt 220Nm tại 4200 vòng/phút. Những cải tiến mới trong hệ thống giảm xóc mang đến cho CR-V 2011 sự ổn định, khả năng vận hành linh hoạt của một chiếc Sedan trong khi vẫn giữ được tầm nhìn bao quát, nhờ vậy việc lái xe trở nên dễ dàng hơn .

Vẫn mang phong cách thể thao của của các “đàn anh”, Honda CR-V 2011 được làm mới bởi một vài nét chấm phá lạ mắt. Ốp cản trước và ốp cản sau được hạ thấp lộ ra những mảng màu thân xe góc cạnh. Thêm vào đó đường viền mạ crôm quanh cửa sổ được mở rộng cùng với tay nắm cửa mạ chrome cùng màu với màu ngoại thất tạo nên sự hài hòa sang trọng. Khác với phiên bản 2010 la-zăng xe thiết kế với 5 chấu kép thì phiên bản CR-V 2011 lại được thiết kế theo phong cách thể thao 7 chấu đơn rắn chắc. Đuôi xe dập hình lục giác mang đậm phong cách SVU.

Màu sắc thể hiện phong cách xe hơi, Honda đã rất khéo léo trang bị cho CR-V 2011 những màu sắc bắt mắt: Đen, Ghi xám, ghi bạc và titan.

Sang trọng, cá tính là nét nổi bật trong thiết kế nội thất của Honda CR-V 2011. Từng chi tiết nhỏ của CR-V 2011 được chăm chút kỹ lưỡng nhằm hướng tới sự hài lòng tối đa cho người sử dụng. Đồng hồ hiển thị đa chỉ số giúp người lái làm chủ tình hình trên mọi chặng đường. Hai đồng hồ trên bảng táp lô có độ tương phản cao khả năng hiển thị vượt trội. Toàn bộ nội thất xe bọc da cao cấp tạo cảm giác thoải mái sang trọng. Khoang phía sau rộng rãi cùng với hàng ghế sau gập linh hoạt 60/40 làm tăng thể tích cho khoang chứa hàng hóa. Ngoài ra Honda CR-V còn có các thiết bị tiện nghi khác như: Gương đàm thoại giúp người lái dễ dàng quan sát hàng ghế sau, hộp để kính râm phía trên người lái…

Honda CR-V được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn chủ động và hệ thống an toàn bị dộng theo tiêu chuẩn. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp người lái làm chủ tay lái khi phanh gấp, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp tối ưu hóa lực phanh dựa trên sự phân bổ sức nặng trong khoang xe. Đèn HID với vùng sáng được mở rộng đảm bảo sự an toàn tối đa khi lái xe ban đêm. Hệ thống 4 túi khí thông minh tự động xác định trọng lượng và vị trí người ngồi, từ đó hạn chế tổn thương cho hành khách khi xảy ra va chạm

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.