Thị trường ô tô, Xe mới, - 03/06/2022 01:42 PM
Tại thị trường Thái Lan, Toyota Camry vừa được bổ sung thêm phiên bản mới, chủ yếu là trang bị thêm các họa tiết tạo điểm nhấn cho xe đồng thời mức giá cũng tăng nhẹ.

Thực tế đây là phiên bản 60th Anniversary 2022 có trên một số mẫu xe Toyota được phân phối tại thị trường Thái Lan. Cụ thể ở đây mẫu sedan hãng D Toyota Camry khi được bổ sung thêm một số chi tiết mới như viền hình chữ "C" màu đen ở hai góc đầu xe thay vì mạ crôm, ốp gương ngoại thất, nẹp giữa phía sau được sơn tối màu.

hiem-hang-tai-viet-nam-toyota-camry-co-them-phien-ban-dac-biet-tai-thai-lan

Đi kèm với đó là bộ mâm 18 inch được sơn màu đen để tạo điểm nhấn, ngoại thất xe 2 tông màu với nóc xe màu tối, cùng logo 60th Anniversary nằm trên chắn bùn trước. Khác biệt với những đối thủ khác, thay vì loại bỏ thì Toyota Camry 60th Anniversary vẫn giữ lại viền crôm tại một số chi tiết.

hiem-hang-tai-viet-nam-toyota-camry-co-them-phien-ban-dac-biet-tai-thai-lan hiem-hang-tai-viet-nam-toyota-camry-co-them-phien-ban-dac-biet-tai-thai-lan

Bên trong nội thất của Toyota Camry 60th Anniversary không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản thông thường, vẫn có các trang bị như lẫy chuyển số, đồng hồ analog kết hợp màn hình màu 7 inch, màn hình trung tâm 9 inch, màn hình HUD, điều hòa tự động 3 vùng, cửa sổ trời, sạc không dây, hàng ghế sau có thể điều chỉnh độ ngả lưng. Đáng chú ý logo 60th Anniversary xuất hiện trên tựa đầu ghế trước và có viền chỉ đỏ tạo sự nổi bật.

Ngoài những tính năng an toàn, xe có còn gói hỗ trợ người lái như áp suất lốp, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe trước/sau, phanh khẩn cấp tự động, đèn pha tự động, hệ thống ngăn va chạm sớm tích hợp phanh, cảnh báo chệch làn đường đi kèm đánh lái tự động, hỗ trợ bám làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.

hiem-hang-tai-viet-nam-toyota-camry-co-them-phien-ban-dac-biet-tai-thai-lan

Về vận hành xe vẫn có hai tùy chọn gồm máy xăng 2.5L cho công suất 209 mã lực, 250 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước và phiên bản hybrid kết hợp với mô tơ điện cho công suất tối đa 211 mã lực cùng hộp số E-CVT.

hiem-hang-tai-viet-nam-toyota-camry-co-them-phien-ban-dac-biet-tai-thai-lan

Giá bán của Toyota Camry 60th Anniversary quy đổi khoảng từ 1.09 đến 1.24 tỷ đồng tùy phiên bản. Hãng không cung cấp số lượng bán ra của mẫu xe này nhưng mỗi showroom của Toyota tại Thái Lan sẽ chỉ có một chiếc Toyota Camry 60th Anniversary có màu ngoại thất xám đen đặc biệt hơn.

hiem-hang-tai-viet-nam-toyota-camry-co-them-phien-ban-dac-biet-tai-thai-lan

Tại Việt Nam, Toyota Camry thế hệ mới có mức giá từ 1.07 đến 1.46 tỷ đồng cho 4 phiên bản đang được mở bán. Tuy nhiên mức giá trên chỉ là đề xuất từ hãng, người mua còn phải trả thêm một khoảng chi phí từ 60 đến 130 triệu đồng chỉ để nhận xe sớm thay vì phải chờ đợi trong thời gian dài, dẫu vậy xe vẫn có doanh số cao nhất trong phân khúc sedan hạng D.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.