Thị trường ô tô, - 13/04/2022 11:23 AM
Từ các thông tin dưới dạng tin đồn mà giờ đây Ford Maverick phiên bản ST sẽ sớm được trình làng đến giới mê xe hiệu suất cao.

Các đây không lâu một phiên bản thử nghiệm được cho là của dòng bán tải Ford Maverick bản ST bất ngờ xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ. Trước đó các thông tin về biến thể ST này chỉ dưới dạng tin đồn không có sự xác thực chính xác.

dan-em-cua-ford-ranger-sap-co-phien-ban-hieu-suat-cao-gia-uoc-doan-ngang-ngua-kia-seltos

Chi tiết hơn thì mẫu bán tải cở nhỏ này được bắt gặp khi xuất hiện tại đường thử nghiệm riêng của Ford với chi tiết bắt gặp dễ nhất chính là bộ cản sau cùng với ống xả đôi khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Nếu để ý kỹ có thể thấy thêm một bộ làm mát mới phía sau tản nhiệt hứa hẹn cho hiệu suất vận hành mạnh hơn.

Ngoài ra tại vòm bánh xe cũng được ngụy trang ám chỉ có các thay đổi nâng cấp mới tại khu vực này giúp cho dáng xe trở nên khỏe hơn, rộng hơn để phù hợp với các bộ mâm lớn kích thước lớn để phù hợp với hiệu suất mới hoặc chuyên dùng cho off-road.

dan-em-cua-ford-ranger-sap-co-phien-ban-hieu-suat-cao-gia-uoc-doan-ngang-ngua-kia-seltos

Thực tế các tin đồn xung quanh phiên bản hiệu năng cao ST của Ford Maverick đã bắt nguồn từ tháng 8/2021 khi một trang tin địa phương đáng tin cậy khẳng định Ford đang thăm dì thị trường trước khi bật đèn xanh cho dự án này. Ngoài phiên bản ST thì Ford Maverick được kỳ vọng có thêm bản off-road nhẹ nhàng Rattler tương tự như đàn anh F-150 với khoảng sáng gầm được cải thiện tốt hơn, khung gầm sẽ được gia cố thêm các tấm bảo vệ, cải thiện động cơ cùng các miếng off đặc dụng quanh xe.

dan-em-cua-ford-ranger-sap-co-phien-ban-hieu-suat-cao-gia-uoc-doan-ngang-ngua-kia-seltos

Ford Maverick là một trong những dòng bán tải đầu tiên sử dụng khung gầm liền khối khi có mức giá khởi điểm quy đổi từ 460 triệu đồng tại thị trường Mỹ và phiên bản ST hiệu năng sẽ có giá trung bình khoảng 690 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.