Thị trường ô tô, - 23/10/2022 09:20 AM
Chỉ còn ít ngày nữa sự kiện được mong chờ nhất  - Vietnam Motor Show 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 26 - 30/10/2022. Đây sẽ là sự kiện hội tụ “những cái tên mới” đến từ nhiều thương hiệu khác nhau thu hút nhiều người quan tâm.

Hãy cùng điểm danh qua một số “gương mặt” sẽ nằm trong danh sách các thương hiệu tham gia trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022.

1. MG Marvel R và MG4 EV

Hai “gương mặt hoàn toàn mới” sẽ đại diện cho gian hàng MG Việt Nam sẽ là MG Marvel R và MG4 Electric. Đây là hai mẫu xe điện của hãng MG.

Vừa qua, tại thị trường Trung Quốc mẫu xe MG4 Electric được giới thiệu đến khách hàng và định hướng được phát triển toàn cầu.

Cũng giống như MG HS, MG Marvel R là mẫu SUV điện hạng C sở hữu thiết kế mang tính hiện đại và cao cấp. Dự kiến trong tương lai đây sẽ là một “viên ngọc sáng” mang lại sức cạnh tranh cao trong phân khúc SUV-C nếu gia nhập thị trường Việt Nam.

2. Mercedes-AMG GLA và Mercedes EQS

Và dĩ nhiên trong danh sách này sẽ không thể nào thiếu đi hãng xe sang quen thuộc đến từ Đức. Mercedes EQS sẽ là mẫu xe điện cao cấp nhất đại diện cho thương hiệu “ ngôi sao ba cánh”. Tại sự kiện VMS 2022 năm nay, ngoài Mercedes EQS là tâm điểm cho gian hàng của Mercedes thì còn có sự góp mặt đáng chú ý của Mercedes-AMG GLA. Mẫu SUV cỡ nhỏ này được trang bị động cơ 2.0L tăng áp.

3. Jeep Grand Cherokee

Bên cạnh những mẫu xe tại gian hàng của Jeep như Wrangler, Gladiator, RAM 1500 Laramie và RAM TRX. "Siêu phẩm"  SUV cỡ lớn Jeep Grand Cherokee hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại Việt Nam Motor Show 2022 này. 

Jeep Grand Cherokee sở hữu thiết kế mạnh mẽ và đậm “chất Mỹ”, xe sử dụng hệ dẫn động 4WD. Xe trang bị hàng loạt các tính năng công nghệ và an toàn được như giám sát điểm mù tiêu chuẩn và phát hiện phương tiện cắt ngang phía sau, camera chiếu hậu, hỗ trợ đỗ xe trước và sau,… 

Sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 3.091 mm với 3 hàng ghế. Xe được nhập từ Mỹ và sẽ là đối thủ đáng dè chừng đối với Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado, Hyundai Palisade hay Vokswagen Teramont. Hiện tại Jeep Grand Cherokee đã cập cảng tại Việt Nam và chỉ chờ ngày lộ diện.

4. Brabus B50

Brabus B50 sẽ là điểm nhấn nổi bật trong “bộ sưu tập” của Brabus Việt Nam sẽ được trưng bày tại triển lãm. Mẫu xe được phát triển dựa trên Mercedes-Benz S500 thế hệ mới. Về vận hành, Brabus B50 được trang bị động cơ I6 3.0L tăng áp cho công suất cực đại 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 590Nm.

5. Subaru WRX và WRX Wagon

Subaru Việt Nam sẽ ra mắt dòng WRX và WRX Wagon thế hệ mới lần đầu tại Việt Nam, giá lần lượt tương ứng 1,999-2,079 tỷ đồng. Cả 2 đều trang bị động cơ boxer tăng áp, 2,4 lít, cho công suất 271 mã lực, mô-men xoắn 349 Nm. Hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Hai dòng xe này đã nhận đơn đặt hàng từ tháng 6, nhập khẩu Nhật Bản. 

6. Lexus LF-Z Concept

Lexus LF-Z Concept là mẫu xe điện, dáng crossover phong cách coupe. Xe trang bị động cơ điện đặt ở trục sau, công suất 536 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm, dẫn động 4 bánh Direct4 mới. Xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3 giây, tốc độ tối đa 200 km/h theo thử nghiệm của hãng. Pin 90 kWh giúp xe hoạt động 600 km sau mỗi lần sạc.
 
 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Sân Golf Long Thành có gì hot?

    Golf  -  14/04/2022 1:30 AM

    Sân golf Long Thành là một trong những sân golf lớn nhất khu vực phía Nam. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, bao bọc xung quanh là các ngọn đồi và sông Đồng Nai tạo ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Độ khó của sân Long Thành rất đa dạng, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm.

  • Mercedes-Benz eSprinter có gì ‘hot’?

    Thị Trường  -  20/12/2019 4:01 PM

    Không chỉ riêng tại Việt Nam, Sprinter là một dòng xe thương mại rất thành công của Mercedes-Benz tại nhiều thị trường trên toàn thế giới.

  • Phiên bản cập nhật của Mazda2 vừa ra mắt có gì hot?

    Thị Trường  -  19/07/2019 11:34 AM

    Tại Nhật Bản và một số quốc gia khác, Mazda2 được bán ra với tên gọi Demio. Nhưng ở lần nâng cấp mới đây, cái tên Mazda2 đã chính thức thay thế cho Demio ở thị trường nội địa.

  • Kia Cadenza 2020 có gì hot?

    Thị Trường  -  13/06/2019 5:28 PM

    Mới đây, Kia mới đây đã giới thiệu tới khách hàng quê nhà bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng sedan hạng sang K7 (tên gọi khác là Cadenza).

  • Loạt xe hot sắp về Việt Nam‎ có gì đặc biệt?

    Thị Trường  -  21/03/2019 2:27 PM

    Trong thời gian tới, thị trường Việt Nam chào đón hàng loạt tân binh mới hứa hẹn sự cạnh tranh khốc liệt hơn tại các phân khúc, gia tăng lựa chọn mới cho người mua xe.

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.