Golf, - 14/04/2022 08:30 AM
Sân golf Long Thành là một trong những sân golf lớn nhất khu vực phía Nam. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, bao bọc xung quanh là các ngọn đồi và sông Đồng Nai tạo ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Độ khó của sân Long Thành rất đa dạng, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm.

Sân rộng, vị trí đắc địa

Sân golf Long Thành hiện đang tọa lạc tại Phước Tân - Long Thành - Đồng Nai, nằm trong tam giác kinh tế của khu vực phía Nam, cách trung tâm TP HCM khoảng 40 phút đi xe.

Được biết, một phần diện tích chính của hệ thống sân golf này chính là đồi cỏ, phần diện tích còn lại là đồng bằng được sông Đồng Nai phì nhiêu phù sa bao bọc.  

san-golf-long-thanh-co-gi-hot

Theo đánh giá và phân tích của các chuyên gia, sân Golf Long Thành hiện tại là sân golf có diện tích rộng cả nước với tổng diện tích trên 350ha. Trong đó phần diện tích 100ha là đồi cỏ, ⅔ diện tích được bao quanh bởi hệ thống nhánh sông Đồng Nai. Với phong cảnh hữu tình, nên thơ và không khí mát mẻ, trong lành, sân golf này mang đến cho các golfer cảm giác thoải mái và thư thái hòa mình với thiên nhiên.

Thiết kế tinh tế sáng tạo, thu hút người chơi

Kiến trúc sư Ron - Fream đã tận dụng những ưu thế về địa hình và vị trí của nơi đây để thiết kế sân. Theo đó những đường golf được thiết kế uốn lượn theo từng vùng đồi, ao hồ và rừng cọ. Việc sở hữu những đường golf uốn lượn và uyển chuyển đã giúp cho sân golf Long Thành trở thành một điểm đến cho những ai muốn chinh phục những thử thách hấp dẫn.

Sân golf này được quy hoạch và thiết kế với 36 lỗ golf, bao gồm 4 đường đánh golf, trong đó có 18 hố thuộc sân đồi và 18 hố thuộc sân hồ. Sân golf đạt tiêu chuẩn lên đến 72 gậy cho 18 hố, phù hợp với cả golfer nghiệp dư lẫn golfer chuyên nghiệp.

Theo golfer Phan Thế Hải, sân này có cả các hố golf phần đồi và phần hồ là một điểm đặc biệt, cho golfer lựa chọn thử thách mình thích ngay trong một sân.

san-golf-long-thanh-co-gi-hot

Giống cỏ hiện đang sử dụng trên sân golf Long Thành được nhập khẩu 100% từ những nơi chuyên bán cỏ cho những sân golf nổi tiếng. Trên Teeway và Fair kiến trúc sư đã sử dụng loại cỏ Paspalum không phai và bền màu. Đặc biệt, cỏ tại khu vực Green là Tifdwarf Bermuda - một loại cỏ đặc biệt và chuyên dùng cho tất cả các giải đấu, thi đấu chuyên nghiệp trên thế giới.

Hệ thống chiếu sáng tốt, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế khiến cho tầm nhìn, góc nhìn của các golfer không bị ảnh hưởng khi chơi vào buổi tối.

Ngoài ra, hệ thống dịch vụ của sân golf Long Thành cũng được đánh giá cao và đó cũng là một điểm hấp dẫn nhiều golfer chuyên nghiệp.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.